Trao bò sinh sản cho hộ nghèo xã Long Thành Trung

Thứ hai - 26/08/2013 00:50 82 0

Trao bò sinh sản cho hộ nghèo xã Long Thành Trung

 

Ngày 22/8/2013, Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh đã đến trao tặng 01 con bò cái sinh sản cho hộ bà Nguyễn Thị Lèo, sinh năm 1954, ngụ xóm 5, nhà số 3/12 ấp Long Trung, xã Long Thành Trung. Đến dự có bà Trần Thị Ngọc Thu, Chủ tịch Hội phụ nữ tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Minh Triều, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành.
Bà Nguyễn Thị Lèo có 3 người con lớn, đã có gia đình, ở xa, hoàn cảnh con bà cũng rất khó khăn. Bản thân bà chống mất, lại bị bệnh nên không lao động nặng được, thu nhập bình quân hàng ngày từ nghề làm thuê, làm mướn khoảng vài chục ngàn, không có tiền lo thuốc thang nên bà phải đi xin thuốc nam ở các cơ sở từ thiện về uống. Trước hoàn cảnh khó khăn của chị Lèo, chính quyền địa phương và Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tây Ninh đã vận động Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh trao tặng 01 con bò cái có chữa trị giá gần 20 triệu đồng cho bà nuôi, tạo điều kiện cho bà có việc làm thường xuyên, vươn lên trong cuộc sống.
 
 
Ông Nguyễn Minh Triều, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành cũng động viên chị tận dụng đất trống quanh nhà trồng thêm cỏ cho bò ăn, chăm sóc bò thật tốt để bò mau chống sinh bê con, góp phần tăng thu nhập cho gia đình.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay3,436
  • Tháng hiện tại33,061
  • Tổng lượt truy cập5,622,510
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây