Người dân đóng góp 180 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn

Thứ sáu - 11/10/2013 17:40 60 0

Người dân đóng góp 180 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn

 

Đó là ông Nguyễn Văn Bình, sinh năm 1960, ngụ 66/3B ấp Long Mỹ, xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành, đã chung tay cùng chính quyền địa phương nâng cấp đường giao thông nông thôn thuộc hẻm 71 đường tỉnh lộ 781, đoạn từ hiệu thuốc bắc Từ Bi vô cửa số 10, đến hết cập hàng rào chùa Tòa Thánh (đường cửa số 10 chùa)
Đoạn đường này có chiều dài khoảng 1km, ngang 10 mét, là đường đất đỏ, do thời gian bị nước mưa làm sói mòn nên rất khó đi. Qua sự vận động của chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Bình đã hổ trợ 90 xe đá tương đương 180 triệu đồng để thi công san lấp bằng phẳng đoạn đường. Hiện tuyến đường đã được mỡ rộng thông thoáng, tạo thuận tiện cho người dân đi lại dẽ dàng.
Được biết, ông Nguyễn Văn Bình là người con thứ 6 trong một gia đình có 9 anh em. Năm 1979, ông lập gia đình, có 2 người con và sinh sống bằng nghề làm ruộng, hoàn cảnh rất khó khăn. Nhưng từ năm 2002 đến nay, các con ông đã lớn, ông chuyển qua mỡ quán Chí Thanh kinh doanh ăn uống nên từ đó làm ăn ngày một khấm khá. Cuộc sống có dư nhưng ông không quên người nghèo và thường làm việc từ thiện. Ông cho biết “việc hỗ trợ chính quyền địa phương làm đường giao thông nông thôn là để bà con đi lại dễ dàng và ông cảm thấy rất vui khi đóng góp một phần tích lũy của mình cho xã hội”.
                                                          
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,598
  • Tháng hiện tại32,223
  • Tổng lượt truy cập5,621,672
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây