Hòa Thành: ông Lý Văn Ẩn tài trợ 500 triệu đồng nhựa hóa đường số 11, ấp Hiệp Hòa

Thứ bảy - 21/12/2013 16:00 728 0

Hòa Thành: ông Lý Văn Ẩn tài trợ 500 triệu đồng nhựa hóa đường số 11, ấp Hiệp Hòa

 

Chiều ngày 18/12/2013, các đồng chí lãnh đạo huyện Hòa Thành gồm Nguyễn Minh Triều, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Mạnh Thế, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự lễ khánh thành đường số 11 ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân. Đây là con đường do ông Lý Văn Ẩn, thường gọi là 6 Ẩn, người dân ngụ ở ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân tài trợ 500 triệu đồng để nâng cấp nhựa hóa đoạn đường, tạo thuận tiện cho người dân đi lại dễ dàng.
Đoạn đường có chiều dài khoảng trên 300m, đoạn đầu từ đường Lạc Long Quân nối đến đường số 6, ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân. Theo bà con ở đây cho biết, trước đây đoạn đường này được quy hoạch ngang 10m nhưng hiện trạng nó như một con hẻm, vì bề ngang chỉ vỏn vẹn còn có 3,9m do các hộ dân tự lấn chiếm lộ giới xây dựng hàng rào, nhà ở. Từ thực trạng đó, ông Lý Văn Ẩn muốn nâng cấp nhựa hóa con đường này nên đầu tháng 6/2013, được sự hổ trợ của chính quyền địa phương vận động bà con di dời, giải tỏa mỡ rộng lộ giới. Ông Lý Văn Ẩn thuê đơn vị thi công là Công ty TNHH-MTV Hằng Lê thực hiện đổ đá, lu lèn và tưới nhựa mặt đường theo đúng quy cách giao thông đường bộ. Đến nay, sau 3 tháng thi công công trình đã hoàn thành khá khang trang sạch đẹp. Mặt đường được mỡ rộng bằng phẳng đến 6m, nối liền với đoạn đường vào khu Trung tâm văn hóa - thể thao - học tập cộng đồng xã, tạo liên kết toàn tuyến được nhựa hóa thông suốt.
Được biết, tháng 4/2013, ông Lý Văn Ẩn may mắn trúng số độc đắc trên 8 tỷ đồng nên ông đã trích một phần để làm từ thiện như tặng quà cho hộ nghèo, làm đường giao thông… Ông tâm niệm “tiền trúng số cũng là do mọi người đóng góp và ông là người may mắn có được nên muốn chia sẽ sự may mắn đó cho mọi người và làm những việc có ích cho xã hội”.
 
Nguyễn An
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay2,768
  • Tháng hiện tại32,393
  • Tổng lượt truy cập5,621,842
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây