Hòa Thành tưng bừng ngày hội “tuổi trẻ tòng quân”

Thứ tư - 12/09/2012 02:10 62 0

Hòa Thành tưng bừng ngày hội “tuổi trẻ tòng quân”

Sáng ngày 10/9/2012, huyện Hòa Thành long trọng tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2012, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên dự khuyết BCHTW Đảng- Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Tây Ninh, đại tá Nguyễn Ngọc Đời, Chủ tịch Hội cựu chiến binh tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Trứ - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Hòa Thành, các ban ngành đoàn thể huyện và đông đảo thân nhân gia đình thanh niên trúng tuyển đã đến dự.

 

Thời gian qua, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ ở huyện Hòa Thành được chuẩn bị chu đáo, có chất lượng, đã tuyển chọn được 288 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó chính thức 250 thanh niên và dự phòng 38 thanh niên.
Hội trại tuổi trẻ tòng quân 2012
Đơn vị nhận quân là Trung đoàn 5- Sư đoàn bộ binh 5 và Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh. Tất cả các tân binh đều có lý lịch rõ ràng, phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, trong đó có 7 đảng viên đã chuyển Đảng chính thức.
Chủ tịch UBND huyện -Nguyễn Văn Lỹ phát biểu tại Lễ giao nhận quân năm 2012
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lỹ- Chủ tịch UBND huyện đã kêu gọi các tân binh phát huy truyền thống yêu nước, ra sức rèn đức, luyện tài cống hiến sức trẻ của mình cho Tổ quốc. Thời gian 18 tháng trong quân ngũ sẽ là trường học lớn để các tân binh rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.
Tân binh Phan Minh Nhựt phát biểu hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc
Tân binh Phan Minh Nhựt, đại diện cho các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa quyết tâm học tập tốt, huấn luyện nghiêm và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ quân đội giao.
 
Tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ
 
 
 
 
 
 
 
Trước đó, Huyện đoàn Hòa Thành kết hợp với Trung tâm văn hóa thể thao của huyện tổ chức các trò chơi như bóng chuyền, đá bóng tình yêu, chạy đua đồng đội, đoàn tàu không số, bịt mắt nấu cơm… tạo không khí thi đua vui tươi, sôi nổi, động viên thanh niên hăng hái lên đường bảo vệ tổ quốc. Các xã, thị trấn còn tặng quà cho các tân binh, bình quân mỗi suất là 150 - 200 ngàn và tiền mặt là 200 – 350 ngàn đồng.
 
Nguyễn An (hình ảnh: Minh Hùng, Nguyễn An)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay3,069
  • Tháng hiện tại181,737
  • Tổng lượt truy cập4,572,871
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây