Huyện đoàn Hoà Thành giao lưu với Huyện Đoàn Cần Giờ và Đồn Biên Phòng Thạnh An (544)

Thứ hai - 20/08/2012 04:55 63 0

Huyện đoàn Hoà Thành giao lưu với Huyện Đoàn Cần Giờ và Đồn Biên Phòng Thạnh An (544)

 

Hưởng ứng cuộc vận động “Vì nghĩa tình biên giới hải đảo”. Ngày 17/8 và 18/8/2012, Huyện đoàn Hoà Thành đã tổ chức giao lưu với Huyện Đoàn Cần Giờ và Đồn Biên Phòng Thạnh An (544). Tham gia có 48 cán bộ Đoàn là lãnh đạo Đoàn Thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trong toàn huyện Hoà Thành
Tại Đồn Biên Phòng Thạnh An (544), Huyện Đoàn Hoà Thành và các chiến sĩ biên phòng đồn Thạnh An (554) đã tổ chức giao lưu văn nghệ. Cũng trong dịp này, Huyện Đoàn Hoà Thành đã phối hợp với lãnh đạo Đồn biên phòng Thạnh An trao tặng 2 phần quà cho Đồn biên phòng Thạnh An và 20 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt cho các trẻ em nghèo hiếu học là con em cán bộ chiến sĩ cũng như các em thiếu nhi địa phương có thành tích học tập xuất sắc tại Xã Đảo Thạnh An. Bất chấp hoàn cảnh khó khăn, các em vẫn luôn giữ nghị lực và phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.
Trong dịp này, Huyện đoàn Hoà Thành và Huyện Đoàn Cần Giờ đã trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm, kỹ năng hoạt động Đoàn cũng như tổ chức những hoạt động của tuổi trẻ một cách thiết thực. Tiếp đó, tuổi trẻ 2 đơn vị tiến hành giao lưu văn nghệ với các ca khúc cách mạng về biển đảo quê hương góp phần giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên và thắt chặt tình đoàn kết giữa 2 đơn vị.
Trần Phong

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay10,060
  • Tháng hiện tại141,835
  • Tổng lượt truy cập4,727,767
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây