Trung tâm Bồi dưỡng chính trị bế giảng lớp chương trình sơ cấp lý luận chính trị khóa X năm 2012

Thứ tư - 15/08/2012 02:55 60 0

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị bế giảng lớp chương trình sơ cấp lý luận chính trị khóa X năm 2012

 

Thực hiện Hướng dẫn số 83-HD/BTGTU, ngày 17/6/2010 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về thực hiện chương trình sơ cấp lý luận chính trị, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã phối hợp với các ban Đảng huyện tổ chức mở lớp sơ cấp lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở khóa X năm 2012.
Ngày 10/8/2012, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức tổng kết, bế giảng lớp học. Đến dự bế giảng có đồng chí Nguyễn Minh Triều - Tỉnh ủy viên, Bí thư thư huyện ủy đến dự và phát biều ý kiến chỉ đạo.
Theo chương trình, Lớp học đã được nghiện cứu học tập 3 môn học, gồm các môn Những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và Lịch sử đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, với thời gian học tập 21 ngày vừa học, vừa làm.
Qua học tập các học viên lớp sơ cấp đã tiếp thu được những kiến thức cơ bản về lý luận của chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những nội dung chủ yếu về quan điểm, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong từng giai đoạn cách mạng. Trên cơ sở đó, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội do Bác Hồ, Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn. Sau học tập học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác và đời sống; chủ động, tích cực tham gia thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương.
Lớp học có 70 học viên tham gia, kết quả sau khóa học đã có 5 học viên đạt loại giỏi, 55 học viên đạt loại khá và 10 học viên đạt loại trung bình. Trong buổi tổng kết đã có 5 học viên loại giỏi được nhận giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện.
 
           Vũ Thị Tuyết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay2,066
  • Tháng hiện tại206,659
  • Tổng lượt truy cập4,792,591
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây