Trung tâm Bồi dưỡng chính trị hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2012

Thứ tư - 08/08/2012 03:10 66 0

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2012

 

         Thực hiện Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về thực hiện chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới. Năm 2012, Trung tâm đã phối hợp với các ban đảng huyện tổ chức mở 3 lớp, hiện tại Trung tâm đã mở được 2/3 lớp với 152 học viên, thời gian học tập 8 ngày mỗi lớp cho các đảng viên trong thời kỳ dự bị ở các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy.
          Lớp học đã được nghiên cứu 9 bài học về Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng và dân tộc ta; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, phát huy dân chủ, xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc làm nền tảng tinh thần của xã hội; Tăng cường quốc phòng và an ninh, mở rộng quan hệ đối ngoại; Chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế; Tổ chức cơ sở của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
          Qua học tập, bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới để tự xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, việc học tập mỗi đảng viên mới thực hiện đúng theo Quy định số 54-QĐ/TW của Bộ Chính trị khóa VIII đã ghi rõ: “Đảng viên trong thời gian dự bị phải học xong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới”.
           Trong thời gian học tập các học viên còn được nghe phổ biến tình hình và nhiệm vụ của địa phương, tình hình thời sự, những chủ trương, chính sách mới và nghe 5 báo cáo điển hình về những đảng viên mới phấn đấu tốt và làm bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập. Kết quả đã có 20 đạt loại giỏi, 124 đạt loại khá và và 8 đạt loại trung bình.
                                                                                                                                                                   
            Hà Thành
 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay10,859
  • Tháng hiện tại201,254
  • Tổng lượt truy cập4,787,186
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây