Giải ngân dự án “Mua bán nhỏ lẻ” Nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân thị xã Hòa Thành

Thứ ba - 28/02/2023 14:30 140 0

Giải ngân dự án “Mua bán nhỏ lẻ” Nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân thị xã Hòa Thành

Vào lúc 14g 30 phút ngày 27 tháng 02 năm 2023, tại văn phòng Hội Nông dân phường Hiệp Tân, Hội Nông dân thị xã Hòa Thành tổ chức giải ngân dự án “Mua bán nhỏ lẻ” nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân thị xã cho cán bộ hội viên Nông dân phường Hiệp Tân.

Đến với buổi lễ có Đ/c Nguyễn Hoàng Đức - Chủ tịch HND thị xã Hòa Thành; Đ/c Trần Thị Kim Nguyệt - phó Bí Thư Đảng ủy phường Hiệp Tân; Đ/c Nguyễn Huỳnh Lợi - Trưởng khối vận; Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch HND phường - Chủ dự án và các hộ vay vốn trong dự án.

(Ảnh buổi lễ)

Từ lâu Quỹ hỗ trợ Nông dân đã trở thành phương tiện hữu hiệu để tập hợp, tổ chức hội viên nông dân thông qua những mô hình kinh tế tập thể, các hình thức trong sản xuất mua bán, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của từng địa phương. Từ hiệu quả hoạt động của Quỹ HTND, các cấp hội thuận lợi hơn trong vận động, tập hợp hội viên tham gia sinh hoạt, tham gia các phong trào của hội.

Qua triển khai thực hiện, nguồn vốn quỹ hỗ trợ nông dân đã phát huy tích cực trong công tác hội và các phong trào nông dân, có tác động mạnh mẽ đến hoạt động dịch vụ, hỗ trợ nông dân trong phát triển mua bán, sản xuất nông nghiệp, nông dân, nông thôn, nhiểu dự án sử dụng vốn Quỹ hỗ trợ đã khẳng định được tính hiệu quả cao về kinh tế và dần hình thành các hình thức kinh tế tập thể, thông qua các dự án nông dân từ làm ăn nhỏ lẻ, nay đã biết cách liên kết, tổ chức theo chuỗi giá trị  hàng hoá, hiệu quả kinh tế mang lại cho các hộ có thu nhập bình quân được tăng cao so với trước khi tham gia dự án vay Quỹ hỗ trợ nông dân. Từ đó, khẳng định và nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức hội trong hệ thống chính trị, tạo niềm tin của nông dân đối với Đảng, Nhà nước.

(Ảnh giải ngân)

 Đợt này, đã giải ngân số tiền 300.000.000 đồng cho 10 hộ vay./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay3,734
  • Tháng hiện tại99,458
  • Tổng lượt truy cập4,923,506
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây