HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ HIỆP TÂN GIÁM SÁT TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT CÁC Ý KIẾN, KIẾN NGHỊ CỦA CỬ TRI VÀ CÁC Ý KIẾN CHẤT VẤN CỦA HĐND XÃ

Thứ sáu - 05/09/2014 05:00 57 0

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ HIỆP TÂN GIÁM SÁT TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT CÁC Ý KIẾN, KIẾN NGHỊ  CỦA CỬ TRI VÀ CÁC Ý KIẾN CHẤT VẤN CỦA HĐND XÃ

 

Chiều ngày 28 tháng 8 năm 2014, Thường trực Hội đồng nhân dân xã tiến hành giám sát tình hình giải quyết các ý kiến, kiến nghị phản ảnh của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND xã.
Tham dự giám sát có ông Bùi Trung Tín, HUV- Bí thư Đảng  ủy xã, ông Trần Văn Minh - Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Thanh Tâm – Phó chủ tịch HĐND xã ; ông Trần Thế Hiếu- Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Ngọc Lễ - Chủ tịch UB MTTQ xã, các ngành có liên quan và thành viên tổ giám sát.
Nội dung giám sát có 4 vấn đề, đề nghị thường trực UBND xã làm rõ: về việc thu tiền mặt bằng chợ Hiệp An; về hộ gia đình ông Xinh trả lại lộ giới, nhưng chưa đúng theo quy định; về tình hình an ninh trật tự xã hội trên địa bàn xã và việc cấp bảng số nhà ở ấp Hiệp An.
Qua các nội dung, yêu cầu của Tổ giám sát đã được thường trực UBND xã giải trình và làm rõ nguyên nhân chưa giải quyết dứt điểm.
 Ông Bùi Trung Tín- Bí thư Đảng ủy đề nghị UBND xã trong công tác chỉ đạo, điều hành phân công nhiệm vụ cho các ngành chức năng, nên tăng cường công tác kiểm tra. Nhằm để hoàn thành tốt nghị quyết Đảng ủy và HĐND đã đề ra.
Thay mặt Tổ giám sát, ông Trần Văn Minh - Chủ tịch HĐND xã kết luận, đề nghị UBND xã lãnh đạo bộ phận chuyên môn giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri và đại biểu HĐND trước và sau kỳ họp thứ 10 để báo cáo cử tri đúng theo quy định.
 
          Thùy Dương - xã Hiệp Tân 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay621
  • Tháng hiện tại39,627
  • Tổng lượt truy cập5,629,076
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây