Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức truyền thông nâng cao nhận thức cho các bà mẹ có con dưới 16 tuổi

Chủ nhật - 30/08/2015 16:35 194 0

Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức truyền thông nâng cao nhận thức cho các bà mẹ có con dưới 16 tuổi

 

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nâng cao kiến thức về nuôi, dạy con tốt. Chiều ngày 21/8/2015, Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức truyền thông nâng cao nhận thức cho các bà mẹ có con dưới 16 tuổi bằng hình thức hái hoa dân chủ có 50 chị là cán bộ, hội viên phụ nữ và các bà mẹ có con dưới 16 tuổi tham dự.
Tại buổi truyền thông các chị được cập nhật thêm nhiều kiến thức về chăm sóc giáo dục trẻ dưới 16 tuổi, qua đó tham gia kiểm tra kiến thức bằng hình thức hái hoa dân chủ với nội dung xoay quanh chủ đề về chăm sóc, giáo dục trẻ dưới 16 tuổi, với mỗi câu trả lời đúng Ban tổ chức trao 01 phần quà.
Được biết đây là một trong những hoạt động truyền thông của Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt” (gọi tắt là Đề án 704 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt), với hình thức truyền thông này đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp chị em dễ nhớ, dễ hiểu và nắm vững kiến thức, qua đó chuyển đổi hành vi một cách tích cực trong việc nuôi dạy và giáo dục con trong gia đình, góp phần giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học, hạn chế tình trạng trẻ em ở độ tuổi vị thành niên vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật, mắc các tệ nạn xã hội.
Trong thời gian tới các cấp Hội LHPN huyện Hòa Thành sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động truyền thông đổi mới nội dung, hình thức, giao lưu, biểu dương gia đình nuôi dạy con tốt, giúp Đề án có sức lan tỏa rộng rãi trong hội viên, phụ nữ.
Nhã Trúc
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay233
  • Tháng hiện tại246,299
  • Tổng lượt truy cập5,835,748
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây