Hội Nông dân huyện Hòa Thành phối hợp Trạm khuyến nông huyện tổ chức lớp tập huấn khuyến nông

Chủ nhật - 30/08/2015 15:40 38 0

Hội Nông dân huyện Hòa Thành phối hợp Trạm khuyến nông huyện tổ chức lớp tập huấn khuyến nông

 

            Nhằm phổ biến kiến thức chăn nuôi bền vững cho cán bộ Hội viên Nông dân cơ sở về cách chăm sóc, phát triển đàn lợn đem lại thu nhập cho người dân trên địa bàn huyện nói chung, cán bộ hội viên nông dân xã Long Thành Bắc nói riêng.
            Sáng ngày 20/08/2015, Hội Nông dân xã Long Thành Bắc phối hợp với Trạm khuyến nông huyện Hòa Thành tổ chức lớp tập huấn khuyến nông năm 2015 tại văn phòng ấp Sân Cu; có 20 hội viên nông dân ấp Sân Cu tham dự.
            Đến dự buổi tập huấn có ông Phạm Quốc Vinh – cán bộ Trạm khuyến nông huyện Hòa Thành, và cũng là báo cáo viên của lớp học.
Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe đồng chí Phạm Quốc Vinh, cán bộ Trạm khuyến nông huyện Hòa Thành triển khai một số nội dung cơ bản liên quan buổi tập huấn như: Kỹ thuật chăm sóc heo cai sữa và Heo thịt; Kỹ thuật nuôi lợn thịt: chọn giống, chăm sóc và nuôi dưỡng; Kỹ thuật chăn nuôi lợn sinh sản: về chọn, phối giống, thức ăn, cách tiêm phòng…. Và một số loại bệnh thường gặp trên heo, trong đó có tác nhân gây bệnh, cách sinh bệnh, cách lây lan, biểu hiện bệnh, cách phát bệnh và biện pháp xử lý cũng như biện pháp phòng bệnh cho heo.
Nhân dịp này, ông Phạm Quốc Vinh cũng giới thiệu đến hội viên nông dân trong xã được biết về một số công nghệ mới trong chăn nuôi.
Qua một buổi được truyền đạt kiến thức, đã góp phần giúp cho hội viên nông dân nắm được cách chọn giống, nuôi dưỡng, chăm sóc và phòng bệnh cho đàn heo (lợn) của mình để góp phần cải thiện đời sống, phát triển kinh tế gia đình, đem lại cuộc sống hoàn thiện hơn.                        

             Lê Thanh - Hội Nông dân huyện

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay894
  • Tháng hiện tại246,960
  • Tổng lượt truy cập5,836,409
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây