Hội nông dân tỉnh Tây Ninh khai mạc Hội thi “tuyên truyền viên giỏi”

Chủ nhật - 30/08/2015 16:10 73 0

Hội nông dân tỉnh Tây Ninh khai mạc Hội thi “tuyên truyền viên giỏi”

 

Ngày 21/8/2015, Hội nông dân tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội thi “tuyên truyền viên giỏi” năm 2015 với sự tham gia của 9 thí sinh là cán bộ, hội viên Hội nông dân ở các huyện và thành phố Tây Ninh.
Trong thời gian một ngày, các thí sinh sẽ trải qua ba phần thi gồm: kỹ năng thuyết trình, kiến thức và năng khiếu. Các thí sinh thể hiện vốn hiểu biết và kỹ năng tuyên truyền của mình về chủ đề xây dựng nông thôn mới; vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân cơ sở trong phát triển nông nghiệp; đấu tranh bài trừ các tệ nạn xã hội ở nông thôn; khai thác, sử dụng tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua nông dân sản xuất giỏi…
Đây là dịp để đội ngũ tuyên truyền viên ở các cấp hội trong toàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau; trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tìm ra những phương pháp truyền đạt hữu hiệu để góp phần đưa các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và nghị quyết của Hội đi vào cuộc sống. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba. Thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia hội thi tuyên truyền viên giỏi khu vực Nam bộ do Trung ương Hội tổ chức tại TPHCM.
Hữu Thuận - Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay213
  • Tháng hiện tại246,279
  • Tổng lượt truy cập5,835,728
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây