Khai giảng lớp dạy nghề nông nghiệp Kỹ thuật khai thác mủ cao su

Chủ nhật - 30/08/2015 16:15 88 0

Khai giảng lớp dạy nghề nông nghiệp Kỹ thuật khai thác mủ cao su

 

Chiều ngày 21 tháng 8 năm 2015 Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã Trường Hòa và Công ty cổ phần Doanh Nhân Tây Ninh khai giảng lớp dạy nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn.
Lớp dạy nghề được khai giảng tại Ủy ban Nhân dân xã Trường Hòa là lớp kỹ thuật khai thác mủ cao su với 30 học viên, thời gian học 22 ngày. Tham gia khóa học này các học viên sẽ được Công ty cổ phần Doanh Nhân Tây Ninh hướng dẫn lý thuyết và trực tiếp thực hành các quy trình, kỹ thuật đối với loại cây cao su. Cuối khóa học, các học viên làm bài kiểm tra cuối khóa và sẽ được cấp giấy chứng nhận học xong lớp dạy nghề kỹ thuật khai thác mủ cao su.
 Đại diện lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Trường Hòa ông Võ Văn Huân, Phó Chủ tịch đã phát biểu nêu rõ mục  đích yêu cầu của lớp học, nêu bật sự quan tâm của Chính phủ trong việc phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân; động viên bà con nông dân tham gia lớp học đầy đủ, tiếp thu các kiến thức khoa học cần thiết về trồng trọt và cho biết nhiều nông dân trên địa bàn xã cũng đã làm giàu từ trồng cây cao su, đặc biệt ở ấp Trường Xuân. Để đẩy mạnh và phát triển loại cây cao su này, lớp dạy nghề sẽ phổ biến kiến thức, trang bị kỹ thuật để học viên áp dụng vào sản xuất.
Cũng trong buổi khai giảng, ông Lê Văn Hoàng, đại diện cho  tất cả anh chị em học viên phát biểu cảm nghĩ của mình khi được tham gia khóa học và hứa sẽ cố gắng tiếp thu các  kiến thức, vận dụng một cách tốt nhất trong công việc của mình, góp phần nâng cao đời sống, xây dựng nông thôn mới ngày càng tươi đẹp.
Kim Phương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay277
  • Tháng hiện tại246,343
  • Tổng lượt truy cập5,835,792
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây