Khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa XV năm 2017

Thứ bảy - 17/06/2017 22:00 97 0

Khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa XV năm 2017

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hòa Thành phối hợp với các Ban Đảng Huyện ủy vừa tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị khóa XV năm 2017.

Lớp có 48 học viên là đảng viên chưa qua sơ cấp lý luận chính trị thuộc các cơ quan ban ngành huyện, cơ sở và trường học tham gia khóa học.

Lớp được tổ chức từ 29/5 đến 31/7/2017 với chương trình học gồm 18 chuyên đề (180 tiết) thảo luận, ôn tập, 2 đợt kiểm tra và thi tốt nghiệp.

Chương trình học tập sơ cấp lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên gồm những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh và Lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; về cách mạng xã hội chủ nghĩa và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam…

Qua học tập lớp sơ cấp lý luận chính trị từng cán bộ, đảng viên sẽ vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn công tác và cuộc sống. Gắn học với hành, lý luận gắn với thực tiễn, xây dựng phương pháp công tác sâu sát, khoa học, phù hợp với thực tế, nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị, địa phương góp phần làm cho Đảng luôn giữ vững được vai trò tiên phong, gương mẫu, xứng đáng là người lãnh đạo, người đầy tớ thật trung thành của giai cấp công nhân và toàn thể nhân dân lao động, vững vàng trước mọi thử thách, khó khăn, gian khổ.

 

                                                          Hồng Nhựt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay918
  • Tháng hiện tại234,890
  • Tổng lượt truy cập5,824,339
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây