Trợ giúp pháp lý cho Nhân dân xã Long Thành Bắc

Chủ nhật - 25/06/2017 22:00 65 0

Trợ giúp pháp lý cho Nhân dân xã Long Thành Bắc

Thực hiện Kế hoạch số 53/KH-TTTGPL ngày 24/5/2017 của Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh Tây Ninh về trợ giúp pháp lý lưu động tháng 6 năm 2017. Sáng ngày 21/6/2017 tại Hội trường UBND xã Long Thành Bắc tâm trợ giúp pháp lý tỉnh Tây Ninh tổ chức buổi trợ giúp pháp lý cho Nhân dân xã Long Thành Bắc. Tham dự buổi trợ giúp pháp lý có Bà Trần thị Cẩm Vân- Phó Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh Tây Ninh cùng 3 chuyên viên, Ông Huỳnh Quan Lộc- Phó Trưởng phòng Tư pháp, Ông Nguyễn Văn Hưng- PCT.UBND xã và cùng trên 71 hộ Nhân dân trên địa bàn xã tham dự.

Tại Hội nghị Bà Trần Thị Cẩm Vân đã nói chuyện chuyên đề pháp luật về quy định về Luật phòng chống bạo lực gia đình; Luật Dân sự năm 2015 và các quy định về Xử phạt hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.Qua đó cho người dân trên địa bàn xã nắm rõ hơn những quy định của pháp luật về những quy định mới trong Luật Dân sự, về xử phạt trong lĩnh vực môi trường và phòng chống bạo lực trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc chấp hành pháp luật.

Cũng tại Hội nghị, Tổ trợ giúp pháp lý đã cấp phát đến từng người dân các tài liệu sổ tay, tờ gấp tuyên truyền về quy định của Luật Trợ giúp pháp lý; về quy định của Luật Hôn nhân và Gia đình; giải quyết Khiếu nại-Tố cáo, Luật Hộ tịch, Luật đất đai…, góp phần đưa pháp luật đến tận tay người dân./.

 

THÙY TRANG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay981
  • Tháng hiện tại234,953
  • Tổng lượt truy cập5,824,402
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây