Tổ chức tập huấn các văn bản pháp quy về Nông nghiệp, những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong trồng trọt và chăn nuôi cho phụ nữ năm 2018

Thứ năm - 02/08/2018 06:00 1.528 0

Tổ chức tập huấn các văn bản pháp quy về Nông nghiệp, những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong trồng trọt và chăn nuôi cho phụ nữ năm 2018

Trong 02 ngày 12 và 13/7/2018. Hội LHPN huyện Hòa Thành phối hợp Trạm khuyến nông huyện tổ chức 2 lớp tập huấn các văn bản pháp quy về Nông nghiệp, những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong trồng trọt và chăn nuôi cho 40 hội viên, phụ nữ trên địa bàn các xã, thị trấn.


BÀ NGUYEN THU TRANG -KỸ SƯ TRỒNG TRỌT TRẠM BVTV - TRAO DOI VOI LOP VE NOI DUNG TRONG TROT.jpg


Tại lớp tập huấn, các chị đã được nghe Bác sỹ thú y Trạm khuyến nông huyện và kỹ sư trồng trọt Trạm trồng trọt & Bảo vệ thực vật huyện triển khai Thông tư số 48/2012/TT-BNNPTNT Quy định về chứng nhận sản phẩm thủy sản, trồng trọt, chăn nuôi được sản xuất, sơ chế phù hợp với Quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt; quy trình sản xuất, trồng trọt theo tiêu chuẩn VietGAP; kỹ thuật trồng và chăm sóc tre lấy măng; kỹ thuật chăn nuôi bò, gà, các biện pháp phòng chữa bệnh, một số công nghệ mới trong chăn nuôi. Bên cạnh nội dung trên, học viên còn được cung cấp bản tin khoa học và công nghệ phục vụ nông nghiệp và nông thôn để tìm hiểu về các mô hình mới cách làm hay hiệu quả.

Qua lớp tập huấn, đã giúp các chị hội viên, phụ nữ học tập nhiều kinh nghiệm để áp dụng kiến thức vào sản xuất, chăn nuôi ở hộ gia đình, giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

NHÃ TRÚC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay170
  • Tháng hiện tại39,176
  • Tổng lượt truy cập5,628,625
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây