Hòa Thành: Truyền thông phòng, chống tội phạm trộm cắp tài sản

Chủ nhật - 05/08/2018 21:00 148 0

Hòa Thành: Truyền thông phòng, chống tội phạm trộm cắp tài sản

Trong 02 ngày 24 và 25/7/2018. Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức 2 buổi truyền thông phòng, chống tội phạm trộm cắp tài sản cho 200 hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã Trường Tây, Thị Trấn.


TRUYEN THONG TAI THI TRAN.JPG

Tại buổi truyền thông, các chị đã được nghe Bà Dương Thị Tư – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN huyện triển khai thực trạng tình hình tội phạm trộm cắp tài sản ở địa phương; phương thức, thủ đoạn của bọn tội phạm và biện pháp đề phòng, cảnh giác trước thủ đoạn của tội phạm; Chỉ thị số 48-CT/TW của Bộ Chính trị về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới"; Chỉ thị 09-CT/TW của Ban Bí thư về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong tình hình mới"; Chỉ thị 16/CT-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện mục tiêu 4 giảm. Sau buổi truyền thông, có 30 chị tham gia hái hoa dân chủ để kiểm tra kiến thức đã tuyên truyền, với mỗi câu trả lời đúng được nhận 01 phần quà của Ban tổ chức.

Qua truyền thông đã giúp cho cán bộ, hội viên và quần chúng phụ nữ nâng cao ý thức cảnh giác, đồng thời phát huy vai trò của các tầng lớp phụ nữ trong phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, tố giác tội phạm.

 

NHÃ TRÚC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay56
  • Tháng hiện tại39,062
  • Tổng lượt truy cập5,628,511
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây