TƯ VẤN SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI

Chủ nhật - 06/07/2014 16:55 41 0

TƯ VẤN SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI

 

Sáng ngày 30 tháng 6 năm 2014, tại văn phòng Ấp Trường Phước, Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hòa Thành phối hợp với Hội Người cao tuổi Xã Trường Tây tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ Sức khỏe người cao tuổi thuộc Đề án tư vấn và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2014 ,là một trong những mô hình về nâng cao chất lượng dân số được triển khai tại huyện nhà.
Đến dự buổi sinh hoạt có ông Lê Thanh Tịnh - Phó giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện cùng các cán bộ truyền thông của Trung tâm.Về phía hội Người cao tuổi xã Trường Tây có ông Nguyễn Tấn Phước - Chủ tịch Hội và tình nguyện viên Hội người cao tuổi là bà Phan Thị Hân cùng cán bộ Dân số xã.
Mục tiêu của sinh hoạt Câu lạc bộ sức khỏe người cao tuổi xã là tạo điều kiện cho các cụ giao lưu, trao đổi, thăm hỏi lẫn nhau cùng sống vui, sống khỏe và cung cấp kiến thức để người cao tuổi tự chăm sóc sức khỏe cho mình.
Ông Lê Thanh Tịnh - Phó giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện Hòa Thành đã tư vấn cho người cao tuổi cách tự theo dõi huyết áp, tập thể dục mỗi ngày và thăm hỏi lẫn nhau trao đổi kinh nghiệm về giữ gìn sức khỏe, chế độ ăn uống và trách nhiệm người cao tuổi trong công tác tuyên truyền vận động thực hiện chính sách Dân số-KHHGĐ và nâng cao chất lượng cuộc sống; trách nhiệm cá nhân gia đình và xã hội trong việc chăm sóc người cao tuổi. Câu lạc bộ duy trì hoạt động mỗi quý nhằm tạo điều kiện cho các cụ người cao tuổi sinh hoạt văn hóa văn nghệ, vui chơi giải trí phù hợp với điều kiện của mình.
Đến dự buổi sinh hoạt có trên 50 người cao tuổi tham gia. Các cụ đều phấn khởi và cho biết những buổi sinh hoạt này rất bổ ích, các cụ mong được duy trì để các cụ có cơ hội trao đổi để sống có ích cho xã hội, phấn đấu trở thành ông bà cha mẹ mẫu mực, giáo dục con cháu thảo hiền, góp phần xây dựng nếp sống văn minh gia đình văn hóa, xây dựng nông thôn mới làm cho cuộc sống ngày càng ý nghĩa hơn.
 
            Ngọc Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay7,012
  • Tháng hiện tại36,637
  • Tổng lượt truy cập5,626,086
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây