Xã Trường Đông kết quả thực hiện các chỉ tiêu 6 tháng đầu năm 2014 đều tăng so cùng kỳ năm trước

Chủ nhật - 29/06/2014 02:25 44 0

Xã Trường Đông kết quả thực hiện các chỉ tiêu 6 tháng đầu năm 2014 đều tăng so cùng kỳ năm trước

 

Kỳ họp thứ 9 HĐND xã Trường Đông khóa X được tiến hành vào 20/6/2014, nội dung kỳ họp lần này gồm các báo cáo, tờ trình của HĐND và UBND xã; trong đó có báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, văn háo xã hội, quốc phòng và an ninh 6 tháng đầu năm 2014.                    
Báo cáo của UBND xã cho biết trong 6 tháng đầu năm 2014 tuy có nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND xã cùng với sự nổ lực của các tầng lớp nhân dân, nên tình hình kinh tế của xã tiếp tục phát triển tốt, quốc phòng an ninh ổn định. Hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch đều đạt khá, tăng hơn so cùng kỳ năm trước. Thu các loại thuế trên địa bàn tăng 9,95%, làm đường giao thông nông thôn tăng 68,25%, hiến máu nhân đạo tăng 24%, công tác gọi thanh niên nhập ngũ tăng cả về số người lẩn chất lượng đảng viên. Các chương trình y tế quốc gia, chính sách an sinh xã hội đựơc quan tâm, đã giải quyết việc làm cho 621 lao động, vận động quỹ “vì người nghèo” đạt 131,41%, tăng 28,29 %, mở 02 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn. Công tác giáo dục, y tế, văn hóa, thể dục thể thao tiếp tục được phát huy, đạt kết quả tốt. Công tác cải cách thủ tục hành chính được tăng cường, chất lượng ngày càng nâng cao đáp ứng nhu cầu phục vụ nhân dân.
Bên cạnh những kết quả đạt được trong lãnh đạo, điều hành UBND xã cũng còn một số hạn chế như: hoạt động kinh tế hợp tác xã hiệu quả không cao, tình hình trật tự an toàn xã hội diễn biến phức tạp, tai nạn giao thông có chiều hướng gia tăng.
Kỳ họp tiến hành thảo luận, chất vấn phân tích làm sáng tỏ những tồn tại, hạn chế và tìm ra nguyên nhân của việc thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, đề ra những giải pháp cụ thể để UBND xã quản lý, điều hành thời gian tới đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết HĐND xã năm 2014.
Phạm Văn Trăm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay6,932
  • Tháng hiện tại36,557
  • Tổng lượt truy cập5,626,006
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây