HÒA THÀNH: RA QUÂN CHIẾN DỊCH HSSV TÌNH NGUYỆN VÀ KHAI MẠC HỘI TRẠI HÈ 2011

Chủ nhật - 29/05/2011 05:00 69 0

HÒA THÀNH: RA QUÂN CHIẾN DỊCH HSSV TÌNH NGUYỆN VÀ KHAI MẠC HỘI TRẠI HÈ 2011

Sáng ngày 28/5/2011, tại nhà văn vóa thiếu nhi tỉnh Tây Ninh, Ban Chỉ đạo Năm Thanh niên và chiến dịch HS, SV tình nguyện hè huyện Hòa Thành đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch HSSV tình nguyện hè và khai mạc hội trại hè thiếu nhi 01/6 năm 2011.

 

Đến tham dự có các đồng chí Cao Duy Thắng- Phó chủ tịch UBND huyện, Trần Văn Phen- Trưởng ban Dân vận Huyện ủy cùng hơn 500 các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh của các trường THPT, THCS và Tiểu học trong toàn huyện. Đây là các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 – 05/6/2011) và chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.
Tham gia hội trại có 8 tiểu trại ở 8 xã, thị trấn trong huyện, mỗi trại gồm 30 em học sinh cấp Tiểu học và THCS.
Với chủ đế “thanh niên tình nguyện chung sức xây dựng nông thôn mới”, chiến dịch học sinh, sinh viên tình nguyện hè năm 2011 ở huyện Hòa Thành sẽ diễn ra với các hoạt động như giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó sẽ tổ chức các điểm sinh hoạt hè cho thiếu nhi ở các xã, thị trấn trong huyện. Bên cạnh đó, các xã, thị trấn đoàn sẽ tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ vay vốn cho thanh niên nghèo, tiếp sức cho học sinh đến trường; tổ chức các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, Luật nghĩa vụ quân sự và tổ chức chương trình trải nghiệm quân ngũ cho học sinh THPT …; ngoài ra còn thực hiện các công trình thanh niên; xây dựng các điểm truy cập internet cho đoàn viên thanh niên, tổ chức các hoạt động nghĩa tình biên giới. hải đảo, đền ơn đáp nghĩa, thắp lễ tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ huyện… đồng thời tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao sôi nổi.
 
 
 
Ngay sau lễ khai mạc, các em bước vào chơi các trò chơi như bé tập uống sữa, thi vẽ tranh, thiết kế mô hình, kéo co. Đây là sân chơi thiết thực bổ ít cho các em học sinh trong những ngày hè. Ngoài ra các em còn được tham gia chương trình ẩm thực do anh chị đoàn viên thanh niên khối công nhân viên chức trong huyện tổ chức với 06 gian hàng phục vụ miễn phí.
 
 
Dịp này, 3 Chi đoàn Công ty xăng dầu Tây Ninh, Phòng Tài nguyên- Môi trường và Phòng Tư pháp- Thi hành án huyện đã tặng 40 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trong toàn huyện, mỗi phần quà gồm 20 quyển tập với tổng số tiền trị giá 3,2 triệu đồng./.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay8,293
  • Tháng hiện tại224,594
  • Tổng lượt truy cập4,810,526
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây