Xã Đoàn Trường Hòa tổ chức diễn đàn thanh niên

Thứ hai - 23/07/2012 00:40 508 0

Xã Đoàn Trường Hòa tổ chức diễn đàn thanh niên

 

Để nâng cao nhận thức trong công tác phòng, chống các loại tội phạm, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng xã hội. Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy – mại dâm, giúp các bạn đoàn viên hiểu biết về pháp luật, phương thức, hành vi và thủ đoạn hoạt động của bọn tội phạm. Từ đó có biện pháp tự phòng, chống mua bán mại dâm – ma túy trên địa bàn xã hiện nay.
Tối ngày 18/7/2012 tại hội trường UBND xã Trường Hòa, Hội Liên Hiệp thanh niên xã phối hợp với Xã Đoàn tổ chức diễn đàn về “tuyên truyền phòng, chống mại dâm – ma túy và an toàn giao thông”
Buổi diễn đàn có hơn 83 bạn đoàn viên, hội viên tham dự. Các bạn đã được đ/c Lê Thị Linh Diệu – Chủ tịch Hội Phụ nữ xã báo cáo về tình hình tội phạm mại dâm – ma túy trên địa bàn xã và tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ. Đồng thời các bạn còn được xem tiểu phẩm hài “Đừng thử chỉ một lần” do các bạn trong đội tuyên truyền Ca khúc cách mạng xã Trường Hòa biểu diễn.
Các bạn đã hăng hái tham gia hái Hoa dân chủ về “mại dâm – ma túy”. Ban tổ chức đã tặng 10 phần quà trị giá 284.000đ cho 10 bạn đoàn viên xuất sắc trả lời đúng câu hỏi.
 
Trung Kiệt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay990
  • Tháng hiện tại222,201
  • Tổng lượt truy cập5,811,650
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây