CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH, PHÁT THUỐC VÀ TẶNG QUÀ NGƯỜI NGHÈO, HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN PHƯỜNG LONG THÀNH TRUNG, THỊ XÃ HOÀ THÀNH, TỈNH TÂY NINH

Thứ ba - 11/04/2023 17:12 219 0

CHƯƠNG TRÌNH  KHÁM BỆNH, PHÁT THUỐC VÀ TẶNG QUÀ NGƯỜI NGHÈO, HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN PHƯỜNG LONG THÀNH TRUNG, THỊ XÃ HOÀ THÀNH, TỈNH TÂY NINH

Ngày 08/04, tại hội trường UBND phường Hội thầy thuốc trẻ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với UBND phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành  tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc và tặng 500 phần quà người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn phường Long Thành Trung.

Đến dự có ông Nguyễn Đức Hảo Phó Chủ tịch UBND thị xã,  lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UB,MTTQ Việt Nam, Trưởng, Phó các ban ngành đoàn thể phường, Bí thư, Trưởng 05 khu phố và gần 500  người dân đến khám bệnh.

 Tại đây, người dân được tập thể Hội thầy thuốc trẻ thành phố Hồ Chí Minh đo huyết áp, đo nhịp tim, chuẩn đoán các chứng bệnh thông thường. Đồng thời, hướng dẫn người dân cách phòng ngừa các chứng bệnh thông thường tại hộ gia đình. Song song đó, mỗi người dân đến khám bệnh được cấp thuốc miễn phí và được nhận một phần quà.

Dịp này, lãnh đạo UBND thị xã, lãnh đạo phường Long Thành Trung đã trao Giấy Cám ơn. Trân trọng ghi nhận Tấm lòng vàng Hội thầy thuốc trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức khám bệnh chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng 500 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành trị giá 300 triệu đồng.

 

                                                                                                                                                                                       

Tác giả: thị xã Hòa Thành phường long thành trung,        Thành Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay3,732
  • Tháng hiện tại208,325
  • Tổng lượt truy cập4,794,257
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây