Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với Nhân dân năm 2021

Thứ ba - 12/10/2021 23:00 128 0

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với Nhân dân năm 2021

Ngày 12/10/2021, tại hội trường Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Học tập cộng đồng xã, Đảng ủy xã Long Thành Nam tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với Nhân dân năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Lương Ngọc Thanh thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, Đ/c Nguyễn Ngọc Nguyên phó bí thư Đảng ủy xã. Đ/c Trần Thiện Thanh Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã.

Trong năm 2021, cấp ủy, chính quyền xã Long Thành Nam đã tập trung, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Nông thôn mới đạt chuẩn nâng cao, lãnh đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đăng ký với thị xã đạt hiệu quả. Tại buổi đối thoại, đại diện các ấp đã có ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: giao thông nông thôn, an ninh trật tự, hổ trợ người lao động, các đối tượng gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, tiêm vắc xin phòng chống Covid- 19…

Qua lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Long Thành Nam đã tiếp thu và giải trình những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền và một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã tiếp thu, tổng hợp trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

              1e4145242cf4e5aabce5.jpgPhát biểu tại hội nghị đối thoại, đồng chí Lương Ngọc Thanh Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh: trong những năm qua việc tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữ người đứng đầu cấp ủy, chính quyền luôn được Thi ủy, UBND thị xã chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ từ thị xã đến cơ sở, qua hội nghị đối thoại nhằm góp phần giải quyết kịp thời những vướng mắc, phát sinh từ cơ sở. Vì vậy hội nghị đối thoại của xã Long Thành Nam lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng để cấp ủy, chính quyền  xã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và trả lời các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Đồng chí Trần Thiện Thanh Chủ tịch UBND xã đã giải trình làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của Nhân dân thuộc thẩm quyền và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền để đề nghị các ngành xem xét và giải quyết. Đồng chí mong muốn qua hội nghị đối thoại này bà con Nhân dân xã Long Thành Nam sẽ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có những đóng góp, góp ý xây dựng của Nhân dân đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội ở địa phương đạt hiệu quả./.

UBND XÃ LONG THANH NAM 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay11,009
  • Tháng hiện tại27,472
  • Tổng lượt truy cập5,616,921
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây