Long Thành Nam thực hiện công tác tiêm vaccine phòng Covid -19 trên địa bàn

Thứ năm - 14/10/2021 22:00 94 0

Long Thành Nam thực hiện công tác tiêm vaccine  phòng Covid -19 trên địa bàn

Long Thành Nam- thực hiện nghiêm túc công tác tiêm vaccine phòng Covid -19 trên địa bàn xã theo từng đợt, hoàn thành chỉ tiêu, số lượng vắc xin được phân bổ, tăng tỷ lệ bao phủ vắc xin cho người dân trên địa bàn xã

            Long Thành Nam- thực hiện nghiêm túc công tác tiêm vaccine phòng Covid -19 trên địa bàn xã theo từng đợt, hoàn thành chỉ tiêu, số lượng vắc xin được phân bổ, tăng tỷ lệ bao phủ vắc xin cho người dân trên địa bàn xã. Trong đó, công tác đăng ký và lập kế hoạch tiêm chủng cho Nhân dân, áp dụng công nghệ thông tin và đảm bảo tiến độ theo công suất 300-500 người/ngày.

          Ngày 12/10 BCĐ phòng chống  COVID-19 xã Long Thành Nam tổ chức tiêm vắc xin mũi 2 cho người dân trên địa bàn với tổng 294 mủi (thuốc Pfizer)  trong đó 241 mũ i2 và 53 mũi 1.  Trong quá trình tiêm ngừa Tổ tiêm của xã thực hiện theo quy trình 04 bước do Bộ Y tế quy định tại các điểm tiêm (Tiếp đón - Khám sàng lọc- Tiêm ngừa - Theo dõi sau tiêm). Kết quả, đạt tỷ lệ 44,39% người dân được tiêm mũi 1 trên toàn xã, sẽ cố gắng phấn đấu đạt kế hoạch đề ra.

          Được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban Chỉ đạo và Ban Chỉ Huy phòng, chống dịch bệnh của Thị xã. Sáng ngày 13/10/2021, đ/c Trương Văn Hoàn- Phó Ban chỉ đạo, Chỉ huy Trưởng BCH phòng, chống dịch bệnh của Thị xã đến thăm hỏi và động viên đội ngũ cán bộ làm nhiệm vụ tiêm chủng cho người dân tại Trường TH Lê Lai- Long Thành Nam. Đồng chí nhắc nhở BCH của xã thực hiên nghiêm túc tinh thần chỉ đạo của cấp trên, chú trọng công tác tuyên truyền, rà soát đến từng hộ dân để thực hiện tốt nhiệm vụ sớm đưa vắc xin đến người dân và tăng tỷ lệ bao phủ vắc xin trên địa bàn. Đồng thời, đồng chí đã gửi lời biểu dương tinh thần làm việc của cán bộ, đảng viên trong quá trình thực hiện phòng chống dịch bệnh covid-19 trong thời gian qua./.

                                                                                                                                      Hồ Thị Mỹ Nga- Cán bộ Tuyên giáo Đảng uỷ.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm108
  • Hôm nay9,551
  • Tháng hiện tại186,524
  • Tổng lượt truy cập4,772,456
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây