Xã Long Thành Nam tổ chức lễ mừng thọ- chúc thọ Người Cao tuổi

Thứ bảy - 12/06/2021 18:00 112 0

Xã Long Thành Nam tổ chức lễ mừng thọ- chúc thọ Người Cao tuổi

           Hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam (06/6/1941 – 06/6/2020) và chào mừng ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2020); Sáng ngày 01/6/2020, tại văn phòng Hội NCT xã Long Thành Nam tổ chức lễ mừng thọ - chúc thọ cho 17 cụ là hội viên Hội NCT hiện đang sinh sống trên địa bàn xã.

            Về dự buổi lễ có Ông Huỳnh Văn Long, PCT. UBNDxã Long Thành Nam; các ông, bà đại diện các ban ngành, đoàn thể, Bí thư các chi bộ, Trưởng các ấp, trưởng ban công tác Mặt trận, Ban chấp hành, hội viên Hội NCT xã cùng sự hiện diện của 17 cụ hội người cao tuổi được Mừng thọ và chúc thọ năm 2020.

             Phát biểu tại buổi lễ Ông Huỳnh Văn Long, PCT. UBND xã gửi những lời chúc, lời tri ân tốt đẹp nhất tới các cụ cao niên được mừng thọ, chúc thọ, và nhấn mạnh: đây là một nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt, thể hiện sự tôn trọng, lòng hiếu thảo của các bậc con cháu đối với Ông bà, cha mẹ, sự trọng vọng tôn kính của xã hội với NCT, với sự hi sinh và những đóng góp của các bậc cao niên đối với sự phát triển bền vững của từng gia đình và toàn xã hội. Với truyền thống "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng ủy, chính quyền địa phương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. Ông cũng tin tưởng rằng với tinh thần "Tuổi cao chí càng cao" các cụ sẽ tiếp tục phát huy vai trò NCT cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh./.

 

                                                                                       Ngô Hữu Thắng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay4,368
  • Tháng hiện tại172,205
  • Tổng lượt truy cập4,758,137
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây