Hội LHPN xã Trường Đông ra mắt Câu lạc bộ Dân vũ năm 2022

Thứ ba - 06/09/2022 13:41 526 0
Với nhiều hoạt động đa dạng, hình thức phù hợp, phụ nữ xã Trường Đông đang xây dựng nếp sống đẹp của người phụ nữ hiện đại, có cuộc sống lành mạnh về thể chất và tinh thần. Vừa qua, Hội liên hiệp phụ nữ xã ra mắt câu lạc bộ và giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, dân vũ năm 2022.  
Hội LHPN xã Trường Đông ra mắt Câu lạc bộ Dân vũ năm 2022

           CLB dân vũ được thành lập với 30 thành viên do chị Lê Ngọc Huệ - chi hội trưởng phụ nữ ấp Trường Lưu làm chủ nhiệm, sinh hoạt định kỳ hàng quý tại Trung tâm Văn hóa xã. Tham gia CLB, các thành viên được giao lưu thể dục thể thao, ca hát, tập nhảy, ngoài ra các thành viên còn có thể sáng tạo những bước nhảy đơn giản, nhẹ nhàng theo nhạc, nâng cao sự hiểu biết về bộ môn dân vũ.

Dân vũ thể thao hiện đang là một trong những loại hình văn hóa, văn nghệ được các chị em phụ nữ trên địa bàn vô cùng yêu thích. Đây là một bộ môn vừa có tính nghệ thuật, vừa có tính thể thao. Dân vũ đem lại tinh thần sảng khoái cho các chị em sau những giờ làm việc, lao động mệt nhọc. Câu lạc bộ Dân vũ xã Trường Đông được ra mắt xuất phát từ nhu cầu thực tế của các chị em, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn Dân vũ, qua những bước nhãy hiện đại thể hiện năng khiếu của bản thân; đồng thời là môi trường để các chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của địa phương ngày càng phát triển./.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông, Quang Trị

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay1,971
  • Tháng hiện tại180,639
  • Tổng lượt truy cập4,571,773
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây