Hội nghị truyền thông về công tác trợ giúp pháp lý năm 2022

Thứ hai - 25/07/2022 15:26 126 0
Ngày 22/07/2022 UBND xã Trường Đông phối hợp Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Truyền thông công tác trợ giúp pháp lý kết hợp tư vấn, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2022 trên địa bàn xã. Đến dự có đại diện phòng Tư pháp thị xã Hòa Thành; ban lãnh đạo địa phương cùng với hơn 100 cô, bác, anh, chị là người dân sinh sống tại địa phương tham dự.
Hội nghị truyền thông về công tác trợ giúp pháp lý năm 2022

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Trợ giúp pháp lý viên của Trung tâm thông tin về các quy định của pháp luật cũng như Chính sách trợ giúp pháp lý của Đảng và Nhà nước, để người dân tiếp cận và thụ hưởng; Thực hiện trợ giúp pháp lý kết hợp tư vấn pháp luật, giải đáp vướng mắc về pháp luật, các văn bản liên quan thiết thực đến đời sống của người dân; Thụ lý hồ sơ của người được trợ giúp pháp lý để thực hiện theo đúng quy định.

Thông qua hội nghị góp phần nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, đảng viên và nhân dân từ đó để mỗi người dân chủ động tìm hiểu pháp luật để không vi phạm, hiểu đúng đắn chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Cũng tại Hội nghị lần này, UBND xã đã phối hợp cùng Trạm y tế và Công an xã tuyên truyền về tình hình dịch sốt xuất huyết hiện nay trên địa bàn tỉnh và tuyên truyền về các thủ đoạn hoạt động của tội phạm hiện nay để người dân biết, phòng ngừa và tố giác tội phạm.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông, Quang Trị - Thanh Hương

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay8,950
  • Tháng hiện tại185,923
  • Tổng lượt truy cập4,771,855
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây