Đảng bộ xã Trường Đông tổ chức Hội nghị Đảng viên 6 tháng đầu năm 2022

Thứ tư - 27/07/2022 15:13 128 0
Ngày 25/07/2022, Đảng bộ xã Trường Đông tổ chức hội nghị đảng viên 6 tháng đầu năm, kết hợp Hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2022. Về dự hội nghị có hơn 200 đảng viên của 12 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ.
Đảng bộ xã Trường Đông tổ chức Hội nghị Đảng viên 6 tháng đầu năm 2022

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Ban Thường vụ Đảng ủy báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ 6 tháng đầu năm.

Nhìn chung từ đầu năm đến nay, Đảng uỷ đã lãnh đạo triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, nhất là các hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách, người có công cách mạng. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc. Quan tâm, thực hiện chi trả kịp thời các chính sách, chế độ cho người có công, đối tượng bảo trợ xã hội hưởng trợ cấp định kỳ; triển khai thực hiện chi trả các chế độ chính sách hỗ trợ đối với lao động tự do. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững ổn định, công tác xây dựng Đảng thực hiện tốt.

Tại Hội nghị lần này, các đại biểu đã được nghe đồng chí Bí thư Đảng ủy xã thông tin về tình hình thế giới, khu vực gần đây; tình hình xung đột Nga – Ukraine. Đặc biệt đồng chí nhấn mạnh chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước Việt Nam. Đây có thể nói là những tin tức, tình hình nóng của thế giới, khu vực và trong nước mang lại thách thức, khó khăn cho đất nước trong điều kiện phát triển kinh tế, xã hội như hiện nay. Thông qua Hội nghị, giúp cho các cán bộ đảng viên nắm bắt được toàn diện tình hình, các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước qua đó nâng cao nhận thức, tư tưởng vững vàng trước những thách thức và khó khăn do Thế giới, khu vực mang lại. Từ đó nâng cao trách nhiệm tuyên truyền rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước; xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhằm triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông, Thanh Hương - BTG xã

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,934
  • Tháng hiện tại207,527
  • Tổng lượt truy cập4,793,459
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây