Đoàn Thanh niên xã Trường Hòa ra quân hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng các ứng dụng Tây Ninh Smart, VNEID cho người dân trên địa bàn.

Thứ ba - 07/03/2023 10:20 314 0

Đoàn Thanh niên xã Trường Hòa ra quân hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng các ứng dụng Tây Ninh Smart, VNEID cho người dân trên địa bàn.

Ngày 01/3/2023, Đoàn Thanh niên xã thành lập tổ hỗ trợ với 10 đoàn viên thanh niên tham gia. Tổ hỗ trợ sẽ đến từng hộ gia đình để khảo sát việc sử dụng điện thoại thông minh và hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng app Tây Ninh Smart, VNEID. Đồng thời tuyên truyền tới người dân về những tiện ích, hiệu quả mang lại từ việc thực hiện các giao dịch hành chính, quản lý giấy tờ cá nhân thông qua app.

Việc sử dụng thành thạo các ứng dụng và tài khoản định danh điện tử sẽ giúp các bạn có tiếp cận và thực hiện các thủ tục này trên môi trường trực tuyến, qua các cổng dịch vụ công một cách thuận tiện hơn rất nhiều và tiết kiệm được thời gian.

 

Chương trình ra quân hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Tây Ninh Smart, VNEID nhằm nâng cao tỷ lệ sử dụng ứng dụng trong nhân dân, góp phần hoàn thành nhiệm vụ xây dựng cơ sở dữ liệu lớn về người dân, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, xây dựng kinh tế số, Chính phủ số, công dân số; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn tới.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay7,316
  • Tháng hiện tại211,909
  • Tổng lượt truy cập4,797,841
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây