Tổ Đề án 06 xã Trường Hòa tổ chức tập huấn hướng dẫn tạo tài khoản dịch vụ công, nộp hồ sơ trực tuyến qua dịch vụ công và cài đặt ứng dụng định danh điện tử VNEID.

Thứ năm - 23/03/2023 14:09 261 0

Tổ Đề án 06 xã Trường Hòa tổ chức tập huấn hướng dẫn tạo tài khoản dịch vụ công, nộp hồ sơ trực tuyến qua dịch vụ công và cài đặt ứng dụng định danh điện tử VNEID.

Sáng ngày 22 tháng 3 năm 2023 vào lúc 08 giờ, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Trường Hòa, Tổ Đề án 06 xã Trường Hòa tổ chức tập huấn hướng dẫn tạo tài khoản dịch vụ công, nộp hồ sơ trực tuyến qua dịch vụ công và cài đặt ứng dụng định danh điện tử VNEID cho cán bộ, công chức và người dân trên địa bàn xã, với sự tham dự của hơn 80 lượt người.

 

Tai Hội nghị cán bộ, công chức và người dân đã được các thành viên của Tổ Đề án 06 triển khai các lợi ích thiết thực của việc tạo tài khoản dịch vụ công, nộp hồ sơ trực tuyến qua dịch vụ công và cài đặt ứng dụng định danh điện tử VNEID. Đồng thời cũng tại Hội nghị này cán bộ, công chức và người dân đã được thành viên của Tổ Đề án 06 trực tiếp hướng dẫn tạo tài khoản, cách nộp hồ sơ trực tuyến qua dịch vụ công và cài đặt ứng dụng định danh điện tử VNEID. Qua đó, từng người đã tạo được tài khoản dịch vụ công cho bản thân và tự thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến trên dịch vụ công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,067
  • Tháng hiện tại222,368
  • Tổng lượt truy cập4,808,300
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây