ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI ĐỘNG ĐỘI XÃ TRƯỜNG HÒA TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN “PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC VÀ PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO HỌC SINH” NĂM HỌC 2022 – 2023

Thứ năm - 09/03/2023 15:21 146 0

ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI ĐỘNG ĐỘI XÃ TRƯỜNG HÒA TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN “PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC  VÀ PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO HỌC SINH”  NĂM HỌC 2022 – 2023

Sáng ngày 06/3/2023. Đoàn Thanh niên – Hội động đội xã Trường Hòa tổ chức tuyên truyền “phòng chống đuối nước và phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em” năm học 2022 – 2023, tại Trường THCS Nguyễn Văn Linh.

Tại buổi tuyên truyền báo cáo viên đã truyền đạt cho học sinh những kiến thúc hết sức bổ ích cho các em trong việc phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích, các em đã thấy được tầm quan trọng của việc cần phải tập huấn để giáo dục cho học sinh biết các kỹ năng về sơ cứu cũng như cách xử lý khi có người đuối nước hay cần phải tránh xa các ao hồ sông suối … Cũng qua buổi tập huấn này đã giáo dục cho các em thêm kiến thức về an toàn giao thông, biết về văn hoá giao thông khi tham gia giao thông trên các tuyến đường hiện nay.

Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh là một việc làm rất quan trọng và cần thiết. Điều đó giúp các em tự tin, chủ động xử lý linh hoạt các tình huống trong cuộc sống. Một trong những kĩ năng được các các nhà trường đặc biệt chú trọng là phòng, tránh tai nạn đuối nước.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay8,282
  • Tháng hiện tại212,875
  • Tổng lượt truy cập4,798,807
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây