Trường Tây tổ chức Hội thi tuyên truyền Quy tắc ứng xử nơi công cộng năm 2018

Chủ nhật - 05/08/2018 23:00 95 0

Trường Tây tổ chức Hội thi tuyên truyền Quy tắc ứng xử nơi công cộng năm 2018

        Tối 28/7, tại Trung tâm VHTTHTCĐ xã Trường Tây đã diễn ra Hội thi tuyên truyền Quy tắc ứng xử nơi công cộng năm 2018.

      Hội thi có 6 đội đến từ các ấp trên địa bàn xã. Các đội thi lần lượt trải qua 3 phần thi: phần chào hỏi, phần thi kiến thức với 10 câu hỏi trắc nghiệm cùng 01 câu hỏi xử lý tình huống nêu nhận thức, cách xử lý tình huống bất ngờ phát sinh khi tuyên truyền, vận động thực hiện Quy tắc ứng xử nơi công cộng của cán bộ cơ sở. Ở  phần thi tuyên truyền, các đội đều xây dựng những tiểu phẩm có nội dung, hình thức tuyên truyền phù hợp thực tế và gần gũi với mọi tầng lớp nhân dân, cách giải quyết các mâu thuẫn tại nơi sinh hoạt công cộng hợp tình hợp lý... Đây cũng chính là phần thi diễn ra sôi nổi, thể hiện sự chuẩn bị công phu, chu đáo của các đội tham gia.

          Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội ấp Trường Giang, giải nhì cho đội ấp Long Hải, giải ba trao cho đội ấp Trường Huệ các đội còn lại đạt giải khuyến khích.

 Hội thi là hoạt động thiết thực với hình thức tuyên truyền sáng tạo, sân khấu hóa để đưa Bộ Quy tắc ứng xử nơi công cộng vào cuộc sống, biến những quy định, những câu chữ trong các văn bản trở nên dễ hiểu, dễ tiếp thu, dễ thực hiện và tạo sức lan tỏa lớn, để mỗi người dân thấm sâu những nội dung của Quy tắc ứng xử nơi công cộng. Qua đó từng bước xây dựng, hình thành những chuẩn mực văn hóa nhằm điều chỉnh lời nói, thái độ, hành vi của cá nhân, tổ chức nơi công cộng trên địa bàn, góp phần xây dựng xã Trường Tây ngày càng văn minh, hiện đại./.

LINH VŨ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay6,627
  • Tháng hiện tại131,188
  • Tổng lượt truy cập4,955,236
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây