Xã Trường Tây: Lễ ra quân phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận và hướng ứng Ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Thứ năm - 02/08/2018 05:00 122 0

Xã Trường Tây: Lễ ra quân phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận và hướng ứng Ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Sáng ngày 16.7, Ban công tác dân vận xã Trường Tây phối hợp với các lực lượng tổ chức Lễ ra quân làm công tác dân vận và hướng ứng Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 năm 2018. Dự lễ ra quân có ông Trần Văn Phen -Thường vụ huyện ủy chủ tịch UB. MTTQVN huyện cùng dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB. MTTQVN xã và đông đảo lực lượng công an, quân sự, đoàn thanh niên và nhân dân trong xã.



20180716_073304[1].jpg

Ngay sau lễ phát động, các lực lượng đã tham gia phát hoang các bụi rậm che khuất tầm nhìn dọc các tuyến đường giao thông trong xã và thu gom rác tại khu vực chợ Long Hải; phát 50 phần quà cho người già neo đơn mỗi phần gồm 15Kg gạo, đường, bột ngọt, nước tương, dầu ăn… trị giá hơn 15 triệu đồng do Hội chữ thập đỏ và Hội người cao tuổi xã vận động mạnh thường quân đóng góp. Dịp này, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện và xã đã đến thăm, tặng quà cho 6 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; đoàn bác sĩ của Trung tâm y tế huyện Hòa Thành đã tổ chức tư vấn, khám và cấp thuốc miễn phí cho 90 người già yếu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trường Tây.

Thông qua công tác dân vận nhằm phát huy tinh thần đoàn kết gắn bó giữa chính quyền, quân và dân địa phương; huy động mọi nguồn lực vất chất, tinh thần trong nhân dân để thực hiện hoàn thành và thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quốc phòng - an ninh, xây dựng các tổ chức trong hệ thống chính trị vững mạnh, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã./.

LINH VŨ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,053
  • Tháng hiện tại218,354
  • Tổng lượt truy cập4,804,286
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây