Xã Trường Tây họp mặt kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm - 24/10/2019 23:00 1.240 0

Xã Trường Tây họp mặt kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 20.10, Hội liên hiệp phụ nữ xã Trường Tây tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống anh hùng bất khuất, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam nói chung và của phụ nữ xã Trường Tây nói riêng, Phát huy truyền thống, thời gian qua, Hội LHPN xã đã vận động hội viên phụ nữ tích cực thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tăng cường đoàn kết trong các tầng lớp phụ nữ, củng cố niềm tin của hội viên phụ nữ và nhân dân vào đường lối lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước, khuyến khích chị em phát huy hơn nữa tài năng của mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức hội, góp phần xây dựng xã hội ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thời gian tới, Hội phụ nữ xã Trường Tây tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tích cực tham gia xây dựng và đề xuất với Đảng, Nhà nước về công tác cán bộ nữ, luật pháp, chính sách về thực hiện bình đẳng giới cho phù hợp với giai đoạn phát triển mới của đất nước. Tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, đẩy mạnh phong trào hành động cách mạng trong các tầng lớp phụ nữ, thực hiện mục tiêu vì sự bình đẳng, phát triển của phụ nữ, góp phần xây dựng xã ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Cũng tại buổi họp mặt, chi hội Phụ nữ 6/6 ấp tiến hành khui heo đất với tổng số tiền 12.670.000 đồng. Số tiền này sẽ sử dụng trong việc tặng quà tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.

LINH VŨ

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay8,778
  • Tháng hiện tại185,751
  • Tổng lượt truy cập4,771,683
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây