DIỄN ĐÀN CÔNG AN XÃ LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN

Thứ hai - 19/08/2019 23:00 83 0

DIỄN ĐÀN CÔNG AN XÃ LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN

Chiều ngày 14/8, UBMTTQ Việt Nam xã Trường Tây và Công an xã tổ chức hội nghị Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân tại 6 ấp trên địa bàn xã. Đến dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Công an huyện cùng các Đ/c lãnh đạo đội xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an huyện, lãnh đạo Đảng ủy xã, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Trường Tây và toàn thể cán bộ và bà con nhân dân trên địa bàn xã.


IMG_1015.JPG

 Diễn đàn "Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân" là nơi để lực lượng Công an thấu hiểu, chia sẻ nguyện vọng của nhân dân phản ảnh về tư cách, lề lối làm việc, văn hóa ứng xử của Công an xã. Từ những hạn chế, thiếu sót mà nhân dân phản ánh để kịp thời có hướng khắc phục, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo ANTT tại cơ sở. Từ đó, xây dựng lực lượng Công an xã ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 Xuất phát từ cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh – CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ" và cuộc vận động "Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ; thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và Chỉ thị số 07/CT-BCA-X11 ngày 26/10/2016 của Bộ Công an về "Tăng cường lãnh đạo nâng cao văn hóa ứng xử Công an nhân dân trong tình hình mới". Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Công an dẫu có năm, bảy vạn đi chăng nữa thì vẫn còn ít lắm bên cạnh lực lượng nhân dân. Phải làm sao có hàng chục triệu tai mắt, đôi bàn tay", và Bác khẳng định: "Khi nhân dân giúp đỡ ta nhiều thì thành công nhiều, giúp đỡ ta ít thì thành công ít, giúp đỡ ta hoàn toàn thì thắng lợi hoàn toàn". Bác căn dặn: "Cán bộ, chiến sĩ Công an phải đoàn kết nhất trí, thực hành dân chủ, tự phê bình và khuyến khích cho dân phê bình Công an, có thế thì dân mới tích cực giúp đỡ Công an". Bác nhấn mạnh: "Làm Công an thì phải làm cho dân tin, dân yêu, dân ủng hộ. Có dựa vào nhân dân thì Công an mới hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.


IMG_1017.JPG

  Nhân dịp này, Công an xã đã báo cáo kết quả công tác, tình hình ANTT  trong 6 tháng đầu năm 2019 và thông báo  phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để nhân dân biết và có biện pháp phòng ngừa.Tại diễn đàn, đã có nhiều quần chúng nhân dân tham gia góp ý thẳng thắn đối với lực lượng công an xã. Các ý kiến tập trung vào những vấn đề về thái độ phục vụ nhân dân, nâng cao khả năng nghiệp vụ cũng như nắm bắt tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội ở từng địa bàn khu dân cư nhằm có biện pháp xử lý kịp thời, đem lại bình yên, tạo sự yên tâm cho nhân dân.

  Với tình thần lắng nghe, tiếp thu với thái độ cầu thị nhất. Thông qua diễn đàn, nhằm xây dựng lực lượng Công an xã ngày càng hoàn thiện về nhiệm vụ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm, bài trừ các tệ nạn xã hội, ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân./.

LINH VŨ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay6,148
  • Tháng hiện tại183,121
  • Tổng lượt truy cập4,769,053
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây