Xã Trường Tây trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ tư - 31/07/2019 23:00 847 0

Xã Trường Tây trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Nhân dịp, thực hiện Công tác dân vận năm 2019 và Chương trình tiếp xúc đến trường năm học 2019-2020, sáng ngày 23.7.2019 UB.MTTQVN xã phối họp cùng các ban ngành, đoàn thể xã, ấp đã tổ chức trao tặng 08 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn xã Trường Tây. Đến dự có đồng chí Lý Thanh Trà- Bí thư đảng ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Vinh- CT.UBND xã, đồng chí Dương Thanh Hoàng – CT.UB MTTQVN xã cùng các ban ngành, đoàn thể xã, ấp và đặc biệt sự hiện diện của 8 em học sinh được trao tặng xe đạp.


IMG_0958.JPG

Đây là những học sinh thuộc diện học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập cũng như tham gia năng nổ trong các phong trào của trường.

Chương trình tặng xe đạp là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi Chương trình "Chia sẻ yêu thương, thắp sáng tương lai" được các nhà tài trợ cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Trường Tây tổ chức thường xuyên.

Theo Ban tổ chức, đây là chương trình được triển khai với mong muốn những chiếc xe đạp mới sẽ giúp các em rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường, phần nào giúp các bậc phụ huynh và các em vơi bớt khó khăn, đồng thời tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện, sớm trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước./.

LINH VŨ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay8,386
  • Tháng hiện tại185,359
  • Tổng lượt truy cập4,771,291
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây