Trường Tây tổ chức Lễ ra mắt mô hình "nhà sạch, vườn đẹp, đường không rác".

Thứ năm - 12/07/2018 07:00 118 0

Trường Tây tổ chức Lễ ra mắt mô hình

Chiều ngày 26.6, Chi hội phụ nữ ấp Trường Phước tổ chức Lễ ra mắt mô hình "nhà sạch, vườn đẹp, đường không rác".

Mô hình "Nhà sạch, vườn đẹp, đường không rác" của Chi hội phụ nữ Trường Phước gồm 23 thành viên với mục tiêu vận động 100% gia đình hội viên phụ nữ đăng ký và thực hiện sạch nhà, sạch bếp gắn với vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà cửa gọn gàng ngăn nắp; 100% hộ gia đình hội viên phụ nữ trang bị giỏ rác tại nhà; 100% hộ có tủ thuốc y tế, trang trí ảnh Bác, cờ Tổ quốc, không phơi quần áo trước sân gây mất mỹ quan. Đồng thời vận động hội viên phụ nữ thực hiện chỉnh trang nhà vườn, di dời chuồng trại chăn nuôi ra xa nhà đảm bảo hợp vệ sinh, phấn đấu mỗi gia đình có một vườn rau dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu trong gia đình; mỗi tháng thực hiện 1-2 lần ra quân dọn vệ sinh môi trường để tạo cảnh quan môi trường trong lành, sạch đẹp... Mô hình hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và xã hội hóa. Tại buổi ra mắt, Hội LHPN xã Trường Tây trao 20 tủ thuốc y tế gia đình và giỏ đựng rác cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong ấp.

Ngay sau Lễ ra mắt các cán bộ, hội viên phụ nữ Trường Phước ra quân trồng hoa trước nhà sinh hoạt văn hóa ấp và các tuyến đường chính trong ấp.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa của Chi hội phụ nữ Trường Phước, gắn trách nhiệm và nâng cao ý thức cho hội viên phụ nữ trong việc bảo vệ môi trường, thực hiện tốt các tiêu chí" 5 không 3 sạch" góp phần hoàn thiện các tiêu chí trong xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu./.

LINH VŨ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,585
  • Tháng hiện tại222,886
  • Tổng lượt truy cập4,808,818
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây