HÒA THÀNH – LÃNH ĐẠO HUYỆN DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Thứ hai - 11/09/2017 04:00 83 0

HÒA THÀNH – LÃNH ĐẠO HUYỆN DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Sáng ngày 5.9.2017, hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chung trong toàn tỉnh, học sinh huyện Hòa Thành bước vào năm học mới 2017 - 2018. Chung niềm vui với ngành giáo dục, các thầy cô giáo cùng các em học sinh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Hòa Thành đến dự ngày hội khai giảng năm học mới tại các điểm trường trong huyện.

Bà Nguyễn Đài Thy – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành đến dự lễ khai giảng tại Trường THCS Trường Hòa.

Năm học mới, Trường THCS Trường Hòa, đón nhận 230 em học sinh lớp 6. Nhằm ôn lại truyền thống của ngôi trường có bề dày lịch sử và nêu cao tinh thần hiếu học, trường đã tổ chức nghi thức chào đón học sinh mới; đồng thời, giúp các em học sinh đầu cấp sớm hòa nhập vào môi trường mới, với phương pháp học tập mới đạt hiểu quả cao.

Trong năm vừa qua, tỷ lệ học sinh của trường đạt hạnh kiểm khá tốt 97,36%; học sinh đạt học lực từ trung bình trở lên 94,72%; trong đó, có 2 em học sinh đạt giải 3 cấp tỉnh thi toán trên mạng và môn Lý. Ngoài ra, nhiều học sinh của trường còn đạt nhiều giải thưởng tại các kỳ thi Toán, Tiếng Anh, máy tính cầm tay cấp huyện...


20170905_072653.jpg

Tại Trường THCS Trưng Vương (xã Hiệp Tân), Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Nam Hưng dự lễ khai giảng.

Trong năm học 2016 - 2017, tỷ lệ học sinh của trường có học lực từ trung bình trở lên đạt 96,5%; học sinh đạt hạnh hạnh kiểm từ trung bình trở lên 100%, trong đó, hạnh kiểm tốt đạt tỷ lệ 86%, khá đạt tỷ lệ 14%...

Trong năm học 2017 - 2018, nhà trường đón nhận 150 em học sinh lớp 6. Phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm học mới, tập thể nhà trường quyết tâm tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy để phát huy tích cực tính chủ động, tư duy độc lập, sáng tạo của học sinh.

Nhân dịp này, được sự tài trợ của các Mạnh thường quân, Hội cha mẹ học sinh, Hội khuyến học xã,... các trường đã trao các suất học bổng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong học tập, vượt khó.

Sau phần lễ, các trường tổ chức phần hội cho các em tham gia, tăng thêm không khí phấn khởi, nô nức trong ngày khai giảng năm học mới./.

 

                                                          VÕ LIÊM – THÀNH TRỌNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay1,195
  • Tháng hiện tại30,820
  • Tổng lượt truy cập5,620,269
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây