Chương trình “Học kỳ quân đội” huyện Hòa Thành năm 2017

Thứ ba - 15/08/2017 07:00 75 0

Chương trình “Học kỳ quân đội” huyện Hòa Thành năm 2017

Trong 5 ngày vừa qua từ ngày 31/7/2017 đến ngày 04/8/2017, Huyện đoàn Hòa Thành phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức chương trình "Học kỳ Quân đội" năm 2017, tại Ban chỉ huy Quân sự huyện với sự tham gia của 45 học viên đến từ các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện Hòa Thành.


DemHoiTanBinh.JPG

Thông qua chương trình các em được báo cáo viên, hội đồng huấn luyện trang bị cho nhiều kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm, vượt qua giới hạn của bản thân, chia sẽ yêu thương với gia đình cũng như cộng đồng.  "Đêm hội tân binh" mang đến nhiều cảm xúc, giúp các em gần nhau hơn với các hoạt động thi tài văn nghệ, dân vũ giữa các tiểu đội với nhau. Với chủ đề "sống có trách nhiệm" sự tác động về mặt cảm xúc là cách tương tác cực kỳ hiệu quả bởi nó như tiếng chuông làm thức tỉnh và điều chỉnh những suy nghĩ chưa đúng đắn của từng em học viên, giúp các em hiểu giá trị của gia đình, của bản thân và tự giác sống có trách nhiệm. Các em được trải nghiệm trui rèn qua các bài tập thực hành trong quân ngũ như thể lực, thể thao,  điều lệnh đội ngũ, tháo lắp súng, hiểu biết về Quân đội nhân dân Việt Nam, lịch sử huyện Hòa Thành và đặc biệt hơn là các em được về nguồn tại khu căn cứ lịch sử Huyện ủy Tòa Thánh, được chú "8 Hùng" là Thương binh, nhân chứng lịch sử kể lại truyền thống, những mốc lịch sử oai hùng tại nơi đây. Ngoài ra các em còn được tham quan nơi đóng quân, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ Đại đội 60 Công binh, giúp các em hiểu biết thêm về các binh chủng trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Theo ý kiến và theo dõi của nhiều phụ huynh có con tham gia chương trình "Học kỳ quân đội" năm 2017, sau khi tham gia chương trình các em trở nên mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn và biết quý trọng, yêu thương gia đình hơn. Đây là hoạt động thực tế, bổ ích, lành mạnh và mang lại nhiều ý nghĩa cho các em trong dịp hè này.

Anh Ngữ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay1,016
  • Tháng hiện tại30,641
  • Tổng lượt truy cập5,620,090
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây