Hòa Thành: chung kết hội thi “nét đẹp công sở - nụ cười thân thiện”

Chủ nhật - 27/07/2014 19:25 42 0

Hòa Thành: chung kết hội thi “nét đẹp công sở - nụ cười thân thiện”

 

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2014), đêm 25/7/2014, Liên đoàn lao động huyện Hòa Thành phối họp cùng Hội Liên hiệp thanh niên và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức vòng chung kết hội thi “nét đẹp công sở - nụ cười thân thiện”. Đến dự có bà Mai Thị Kim Hoa, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh cùng đông đủ các thí sinh và đoàn viên công đoàn ở các khối trong huyện.
 
 
Tại đây, các đại biểu cũng đã ôn lại truyền thống vẽ vang của giai cấp công nhân và những dấu ấn lịch sử của tổ chức Công đoàn Việt Nam, từ cuộc khai thác thuộc địa lần thứ 1 của thực dân Pháp đến quá trình hình thành và phát triển Công hội đỏ ở Bắc Kỳ và cho đến ngày nay tổ chức Công đoàn Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh cả về sống lượng và chất lượng. Tiếp nối truyền thống đó, thời gian qua, LĐLĐ huyện Hòa Thành đã phát động phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức và người lao động nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời tổ chức các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tạo sân chơi bổ ích cho công nhân lao động tham gia. Trong đó, hội thi “nét đẹp công sở - nụ cười thân thiện” đã được LĐLĐ huyện phối hợp tổ chức qua 2 vòng thi. Sau vòng loại, Ban tổ chức đã chọn được 10 đội là cặp đôi nam nữ công chức vào thi vòng chung kết. Ở vòng thi này, các đội sẽ trải qua 3 phần thi gồm thời trang công sở, năng khiếu và ứng xử. Do có sự chuẩn bị chu đáo nên các đội đều thể hiện tốt các phần thi, biểu diễn trang phục công sở đúng chuẩn mực, thể hiện nét thanh lịch của cán bộ, công chức; phần ứng xử thể hiện sự am hiểu kiến thức về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương và thực hiện tốt phần thi năng khiếu.
 
 
 
Kết quả, giải nhất thuộc về Công đoàn khối hành chính huyện; giải nhì đơn vị xã Trường Hòa và xã Long Thành Trung; giải ba đơn vị xã Long Thành Bắc và Công đoàn Tòa án - Viện kiểm sát. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích và các giải trang phục đẹp, ứng xử hay và năng khiếu.
 
 
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập94
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay2,420
  • Tháng hiện tại41,426
  • Tổng lượt truy cập5,630,875
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây