HĐND tỉnh Tây Ninh khảo sát lấy ý kiến về gía dịch vụ y tế tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước

Thứ tư - 26/09/2012 14:10 57 0

HĐND tỉnh Tây Ninh khảo sát lấy ý kiến về gía dịch vụ y tế tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước

 

HĐND tỉnh, cùng các ngành chuyên môn của tỉnh tổ chức khảo sát lấy ý kiến về gía dịch vụ y tế tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước tại huyện Hòa Thành.
Tham dự buổi góp ý kiến có lãnh đạo TT.HĐND, UBND huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo Phòng y tế, Trung tâm y tế huyện, đại diện Bảo hiểm xã hội và các ngành đoàn thể, Trạm y tế một số xã, thị trấn trong huyện.
Theo trình bày của Sở y tế Tây Ninh có 271 danh mục dịch vụ kỹ thuật khám chữa bệnh có trong thông tư 04 của Liên Bộ y tế và Bộ tài chính được đề nghị điều chỉnh mức giá thu mới, tỉ lệ tăng bình quân 68,72% so với mức tối đa, trong đó có khoảng 60 danh mục tăng từ 3, 4, 5 lần so với mức giá hiện hành. Mức thu đối với các dịch vụ kỹ thuật chưa được định danh trong thông tư 03 và 04 của Liên Bộ thì tỉ lệ tăng bình quân là 52,39%, có 474 danh mục được xây dựng giá viện phí mới nhưng không tăng quá 1,5 lần so với giá hiện hành. Ngoài ra, Sở Y tế còn đề nghị bổ sung thêm 3 loại dịch vụ không có trong danh mục nhưng thực tế đang thực hiện tại các bệnh viện.
Việc tổ chức khảo sát lấy ý kiến nhằm giúp cho HĐND tỉnh có những quyết định đúng đắn, hợp lòng dân trong việc ban hành các quy định về điều chỉnh khung giá dịch vụ kỹ thuật y tế trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới phù hợp với điều kiện kinh tế của địa phương và vừa với mức thu nhập người dân.
 
Minh Hùng - Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay4,232
  • Tháng hiện tại33,857
  • Tổng lượt truy cập5,623,306
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây