Trao tặng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 67 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9

Thứ tư - 05/09/2012 04:50 55 0

Trao tặng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 67 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9

 

Sáng ngày 01/9/2012, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Hòa Thành phối hợp với UBND xã Trường Tây long trọng tổ chức lễ trao tặng 02 căn nhà Tình nghĩa cho đối tượng chính sách,ưu đãi người có công với cách mạng.
Đến dự lễ trao tặng nhà Tình nghĩa có ông Cao Duy Thắng - Phó chủ tịch UBND huyện, ông Phạm Văn Sơn - Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện, ông Phan Trí Tuệ - Trưởng Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cùng đại diện Đảng ủy- HĐND – UBND - UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Trường Tây; đại diện các ban ngành đoàn thể các ấp và nhân dân nơi có hộ được trao tặng nhà cũng đến dự và chia vui cùng gia đình.
Căn nhà thứ nhất được trao cho bà Đặng Thị Hướng, sinh năm 1938, là mẹ liệt sĩ Lầu Á Sinh, ngụ 29/3, ấp Trường Huệ, xã Trường Tây, có diện tích trên 45m2, với tổng kinh phí xây dựng là 76 triệu đồng. Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh tài trợ 70 triệu đồng. Số tiền còn lại do gia đình đóng góp. Căn nhà thứ hai được trao cho ông Nguyễn Thanh Sơn, sinh năm 1965, là thương binh 61%, ngụ 2/39, ấp Long Hải, xã Trường Tây, có diện tích trên 50m2, với tổng kinh phí xây dựng trên 80 triệu đồng. Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh tài trợ 70 triệu đồng. Số tiền còn lại do gia đình đóng góp.
Tại buổi lễ này, bà Hướng và ông Sơn xúc động gửi tới lãnh đạo các cấp và đơn vị tài trợ lời cảm ơn sâu sắc đã quan tâm giúp đỡ cho gia đình có được căn nhà mới.
Tính từ đầu năm đến nay, huyện Hòa Thành đã sửa chữa, xây tặng 8 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền đối với các gia đình chính sách khó khăn về nhà ở, giúp họ có cuộc sống tốt hơn .
 

           Tạ Công Trẻ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay4,257
  • Tháng hiện tại33,882
  • Tổng lượt truy cập5,623,331
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây