LIÊN HOAN GIA ĐÌNH VĂN HÓA TIÊU BIỂU NĂM 2019

Thứ sáu - 05/07/2019 22:00 749 0

LIÊN HOAN GIA ĐÌNH VĂN HÓA TIÊU BIỂU NĂM 2019

Nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình; khẳng định vị trí vai trò quan trọng của gia đình là tế bào của xã hội với mục tiêu xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Đồng thời, biểu dương các gia đình văn hóa tiêu biểu ở địa phương, tạo điều kiện cho các gia đình có điều kiện giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm, từ đó nêu cao được giá trị văn hóa truyền thống gia đình tốt đẹp và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của từng thành viên trong mỗi gia đình, làm cho gia đình thật sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội. Thực hiện kế hoạch số 56/KH-SVHTTDL ngày 16/5/2019 của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch về tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia về Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2019. Chiều ngày 27/6/2019 UBND huyện Hòa thành tổ chức Liên hoan Gia đình Văn hóa tiêu biểu năm 2019. Đây là một hoạt động thiết thực góp phần tạo khí thế sôi nổi hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Đến dự có ông Dương Văn Lên, HUV-PCT HĐND huyện, Ông Bùi Minh Cận, HUV-PCT UBND huyện cùng Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội huyện; Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, BVĐ các ấp, khu phố văn hóa và đặc biệt là sự có mặt của 94 gương tập thể, cá nhân, hộ Gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2019.   


Hình Liên hoan GĐVH.jpg

Tại buổi liên hoan, CLB Tài tử cải lương huyện cùng sự có mặt giao lưu của nghệ sĩ Trần Thị Hường đạt Huy chương bạc Bông lúa vàng 2018 đóng góp 4 tiết mục văn nghệ làm cho buổi Liên hoan thêm phần sôi động. Đặc biệt, UBND huyện, Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng huyện đã có Quyết định khen thưởng cho 8 ấp, khu phố văn hóa; 9 cán bộ Cộng tác viên công tác gia đình ở cơ sở; 8 hộ Gia đình Văn hóa tiêu biểu ở các xã, thị trấn đã hoàn thành xuất sắc trong xây dựng phong trào văn hóa ở cơ sở.

 

                                                                         

                                                                                    Huỳnh Như 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay2,468
  • Tháng hiện tại179,441
  • Tổng lượt truy cập4,765,373
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây