Hòa Thành - Tập huấn kiến thức kinh tế tập thể năm 2020.

Thứ tư - 14/10/2020 16:00 428 0

Hòa Thành - Tập huấn kiến thức kinh tế tập thể năm 2020.

Hòa Thành - Tập huấn kiến thức kinh tế tập thể năm 2020.

Sáng ngày 13/10/2020, Uỷ ban nhân dân thị xã Hòa Thành phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tây Ninh tổ chức tập huấn kiến thức kinh tế tập thể và một số kỹ năng hỗ trợ, quản lý mô hình kinh tế tập thể ở địa phương.

c37a73926e9590cbc984.jpg

Đến dự buổi tập huấn có ông Lê Hồng Vân, phó Chủ tịch UBND thị xã; ông La Hữu Nghị, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã – Báo cáo viên và 55 đồng chí là đại diện lãnh đạo UBND các xã, phường; các hội, tổ chức đoàn thể (Hội Nông dân, Hội Liên Phụ nữ, Đoàn Thanh niên); và thành viên các Hợp tác xã, Tổ hợp tác trên địa bàn thị xã.

Tại hội nghị, đồng chí La Hữu Nghị đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nói chung cũng như trên địa bàn thị xã Hòa Thành nói riêng. Đồng chí La Hữu Nghị cũng đã triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về kinh tế tập thể đến các cán bộ là lãnh đạo UBND các xã, phường; các hội, tổ chức đoàn thể, và thành viên các Hợp tác xã, Tổ hợp tác.

Qua buổi tập huấn đã giúp cho các cơ quan quản lý và các hội, tổ chức đoàn thể, và thành viên các Hợp tác xã, Tổ hợp tác đã cơ bản nắm bắt được những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về kinh tế tập thể. Sau khi trở về góp phần tuyên truyền, tổ chức thực hiện tốt mô hình kinh tế tập thể ở địa phương./.

Hồng Quân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay9,499
  • Tháng hiện tại141,274
  • Tổng lượt truy cập4,727,206
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây