Văn phòng Thị ủy Hòa Thành tổ chức họp mặt nhân ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 10/2023

Thứ hai - 23/10/2023 16:12 226 0

Các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ văn phòng các cấp chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Thị ủy Hòa Thành

Các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ văn phòng các cấp chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Thị ủy Hòa Thành
Văn phòng Thị ủy Hòa Thành tổ chức họp mặt nhân ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 10/2023

Chiều 20.10, Văn phòng Thị ủy Hòa Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đến dự và phát biểu có ông Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ-Chủ tịch HĐND Thị xã.

Hình 1. Thường trực Thị ủy chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam

Tại buổi họp mặt, chị em phụ nữ Văn phòng Thị ủy đã ôn lại truyền thống của Hội phụ nữ Việt Nam, những đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm và xây dựng đất nước. Những năm qua, phụ nữ Văn phòng Thị ủy không ngừng vươn lên, phát huy tinh thần tự chủ, năng động, khắc phục khó khăn, tham mưu cấp ủy thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn vị.
Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật và vui vẻ, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Văn phong đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến tập thể chị em phụ nữ Văn phòng Thị ủy, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các chị em phụ nữ đã đạt được. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, chị em phụ nữ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò người phụ nữ trong thời đại mới, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Trước đó, chiều 16.10, Văn phòng Thị ủy Hòa Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống ngành Văn phòng cấp ủy (18.10.1930 - 18.10.2023).
    

Hình 2. Các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ văn phòng các cấp chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Thị ủy Hòa Thành.

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 93 năm xây dựng và trưởng thành của Văn phòng cấp ủy nói chung và Văn phòng cấp ủy Thị xã nói riêng. Kế thừa và phát huy truyền thống các thế hệ đi trước, trong những năm qua, Văn phòng cấp ủy các cấp tích cực tham mưu với cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện đồng bộ, kịp thời các nội dung, nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Nguyễn Văn Phong đề nghị cán bộ làm công tác văn phòng tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; trước yêu cầu trong tình hình mới, đòi hỏi tư duy của người làm công tác văn phòng phải năng động, đổi mới, khách quan, trung thực, chính xác và kịp thời. Văn phòng cấp ủy các cấp nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tham mưu cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020-2025. 
Nhân dịp này, thị xã Hòa Thành có 01 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy”.
 

Tác giả: TNg-VPTU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay11,665
  • Tháng hiện tại216,258
  • Tổng lượt truy cập4,802,190
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây