ĐẠI HỘI TDTT XÃ LONG THÀNH TRUNG LẦN THỨ VII NĂM 2013

Thứ năm - 27/06/2013 13:54 62 0

ĐẠI HỘI TDTT XÃ LONG THÀNH TRUNG LẦN THỨ VII NĂM 2013

Sáng 22/6/2013 tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, UBND xã Long Thành Trung tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VII. Đồng chí Nguyễn Văn Tánh, Giám đốc Trung tâm VHTT-TT huyện Hòa Thành đã về dự khai mạc và phát biểu chúc mừng đại hội.

 

Đại hội TDTT xã Long Thành Trung có 15 khối với 600 vận động viên là lực lượng đại diện các ngành đoàn thể, tổ chức chính trị, các thầy cô giáo và các em học sinh trong xã tham gia. Sau lễ khai mạc, đốt đuốc truyền thống các đại biểu được chứng kiến các tiết mục đồng diễn đặc sắc của CLB Lân xã Long Thành Trung, biểu diễn AEROBIC của các bé trường Mầm non Sao Mai và màn biểu diễn võ thuật của các võ sinh Câu lạc bộ võ thuật Teakwondo Huỳnh Long.
Từ nhiều ngày qua, xã Long Thành Trung đã tổ chức cho các vận động viên thi đấu các nội dung trong khuôn khổ đại hội thể dục thể thao lần thứ bảy của xã là: Bóng đá, bóng chuyền, Bóng bàn, cờ tướng, điền kinh và các môn thể thao dân tộc (nhảy bao bố, kéo co) . Đây là những môn thể thao ưa thích thu hút mọi lứa tuổi ở Long Thành Trung tham gia.
Đại hội TDTT xã Long Thành Trung tổ chức thành công đã góp phần khơi dậy và phát huy phong trào "Rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại"; Thông qua Đại hội xã Long Thành  Trung sẽ tuyển chọn các vận động viên tiêu biểu xuất sắc tham gia Đại hội TDTT huyện Hòa Thành lần thứ 7 được tổ chức trong thời gian tới.
         Kết thúc Đại hội TDTT xã Long Thành Trung, Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ và các giải thưởng cho các đội, các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở 7 nội dung thi đấu./.
PHAN MINH KIM DUYÊN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay11,990
  • Tháng hiện tại28,453
  • Tổng lượt truy cập5,617,902
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây