Hội nghị giao ban Khoa giáo định kỳ quý II/2013

Thứ tư - 26/06/2013 17:20 66 0

Hội nghị giao ban Khoa giáo định kỳ quý II/2013

 

         Thực hiện Quy chế hoạt động năm 2013, sáng ngày 21/6/2013 Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành tổ chức Hội nghị giao ban các ngành thuộc khối khoa giáo định kỳ quý II/2013 nhằm sơ kết hoạt động, đặc biệt là tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong 6 tháng đầu năm, từ đó định hướng nội dung tuyên truyền trong 6 tháng cuối năm. Qua Hội nghị cũng nhằm giúp Ban Tuyên giáo Huyện ủy nắm và tham mưu cho Ban thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo tốt đối với các ngành thuộc khối khoa giáo.
          Nhìn chung, 6 tháng đầu năm, các ngành đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình, đạt cơ bản các chỉ tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm. Ngành Giáo dục-đào huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành năm học 2012-2013 với kết quả khả quan; tâm tư tình cảm của cán bộ, giáo viên toàn ngành an tâm công tác, tận tụy với công việc; năm học mới được chuẩn bị khá tốt. Phòng Y tế và Trung tâm Y tế huyện chủ động phòng chống các dịch bệnh, không để dịch bệnh xảy ra; hoạt động khám, chữa bệnh cho nhân dân đạt trên 77%, tăng hơn so với cùng kỳ. Phòng văn hóa-thông tin, Trung tâm văn hóa thể dục thể thao, Đài Truyền thanh đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các gương người tốt, việc tốt trong các phong trào, đặc biệt là trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh góp phần cổ vũ động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ kinh tế, văn hóa-xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội 6 tháng đầu năm 2013.
          Tuy nhiên, tâm trạng của cán bộ, đảng và nhân dân còn lo ngại trước vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường bị ô nhiễm, tình trạng dạy thêm, học thêm chưa được quản lý tốt; một số dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhất là dịch bệnh cúm A/H1N1, cúm A/H5N, bệnh tay chân miệng…
          Hội nghị cũng đã định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm, trước mắt là trong quý III/2013. Đối với Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện cần tập trung lãnh đạo chuẩn bị tốt các điều kiện khai giảng năm học mới; phối hợp tổ chức bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ, giáo viên và nhân viên ngành. Phòng y tế, Trung tâm y tế làm tốt công tác tham mưu cho UBND huyện quản lý hoạt động chuyên môn và chủ động phòng chống các dịch bệnh trong mùa mưa; cùng Hội Đông y huyện chuẩn bị hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 24-CT/TW, ngày 4/7/2008 của Ban Bí thư (khóa X) về phát triển nền đông y Việt Nam và Hội Đông y Việt Nam trong tình hình mới. Phòng văn hóa-thông tin, Trung tâm văn hóa thể thao và Đài Truyền thanh tùy theo chức năng nhiệm vụ của mình, tăng cường các hình thức tuyên truyền để đưa chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống, nhất là về xây dựng nông thôn mới.
   
 Hồng Nhựt 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay11,711
  • Tháng hiện tại28,174
  • Tổng lượt truy cập5,617,623
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây