Trưởng Ban công tác Mặt trận tận tụy với công việc, hết lòng vì cộng đồng.

Thứ tư - 18/11/2020 17:00 141 0

Trưởng Ban công tác Mặt trận tận tụy với công việc, hết lòng vì cộng đồng.

Là Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố Long Trung, phường Long Thành Trung.  ông Nguyễn Văn Phùng, luôn tâm huyết, đầy trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đặc biệt vận động toàn dân cùng thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với làm tốt công tác mặt trận ở khu dân cư và các phong trào thi đua yêu nước.

Ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình, ông Nguyễn Văn Phùng luôn không ngừng học tập nâng cao ý thức trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong công tác, phấn đấu vào mục tiêu lý tưởng của cách mạng mà Đảng và Nhà nước giao cho, thực hiện công tác vận động quần chúng, xây dựng đoàn kêt toàn dân tộc, phát huy vai trò nhiệm vụ của chính mình tập trung nghiên cứu các văn bản đổi mới cách nghỉ, cách làm theo phương pháp khoa học, phù hợp tình hình thực tế ở khu dân cư, tổ dân cư tự quản, nâng chất việc học tập tuyên truyền, vận động Nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, Nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quyền và nghĩa vụ của công dân nơi cư trú.

Nâng cao nhận thức trung thực, trách nhiệm trong công việc và trong cuộc sống, tôn trọng chân lý, thực hiện việc làm đúng, khắc phục việc làm sai, tôn trọng sự thật, lẽ phải, sống thẳng thắng, thật thà, dũng cảm, tự giác phấn đấu rèn luyện đạo đức; tự phê bình và phê bình trung thực, cầu thị, sửa chữa khuyết điểm, khắc phục những mặt hạn chế, tiêu cực, phát huy những ưu điểm và mặt tích cực, nổ lực hành động vì chân lý, vì tiến sự tiến bộ, hoàn thành từng nhiệm vụ cụ thế của cấp ủy Đảng, Nhà nước, hoạt động trực tiếp với quần chúng nhân dân.

Ông luôn quan tâm đến cán bộ thành viên, Mặt trận, khu dân cư , tổ dân cư tự quản, Họ đạo, gần gũi nhân dân nắm bắt tình hình tư tưởng vận động nghiêm chinh chấp hành chủ trương Nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác, chăm lo hỗ trợ bênh vực quyền lợi chính đáng họp pháp của nhân dân trong cuộc sống.

0d582b35bf694e371778.jpg

Tích cực phấn đấu học tập sữa đổi lối làm việc theo gương Bác trung thực trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, kiên quyết đấu tranh những biểu hiện vô cảm, thường xuyên tuyên truyền vận động cán bộ, nhân dân tham gia tốt các phong trào thi đua, tham gia thực hiện cuộc vận động "toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", vận động đóng góp quỹ "Vì người nghèo, Đền ơn đáp nghĩa" gắn với thực hiện tốt các tiêu chí giữ vững xã nông thôn mới, phối hợp các ngành, Họ đạo và mạnh thường quân nâng chất hoạt động công tác an sinh xã hội, tổ chức chăm lo, thăm hỏi, tặng quà, xây cất sữa chữa nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, tình thương cho hộ nghèo, hộ khó khăn tại địa phương.

Luôn phát huy tốt vai trò của mình trong việc tập hợp, vận động quần chúng nhân dân, luôn tranh thủ thời gian đến từng hộ gia đình để nắm tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và những vấn đề phát sinh ở khu dân cư từ đó kịp thời đến Ban quản lý khu phố để có giải pháp, hỗ trợ, giúp đỡ Nhân dân. Thường xuyên phối hợp với các đoàn thể địa phương trong công tác tuyên truyền của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước gắn với các phong trào, các cuộc vận động của Mặt trận Tổ quốc phát động đến người dân một cách hiệu quả nhất. Đã vận động nhân dân trong khu phố đóng góp Quỹ vì người nghèo.. .Từ năm 2016 đến nay, hằng năm bản thân ông vận động mạnh thường quân tặng trên 200 phần quà cho hộ nghèo có điều kiện vui xuân, đón Tết; vận động nhân dân đóng góp thực hiện công trình thắp sáng đường quê với chiều dài hơn 3 km, kinh phí hơn 50 triệu đồng.

Với những cống hiến tiêu biểu trên, ông được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh trao tặng Bằng khen vì đã có nhiều cống hiến cho công tác Mặt trận nhân dịp Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2020) - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam.

VP. UB THỊ XÃ LOAN PHƯƠNG


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay3,625
  • Tháng hiện tại208,218
  • Tổng lượt truy cập4,794,150
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây