TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT VỚI NGHỀ GIÁO

Thứ năm - 12/11/2020 00:00 181 0

TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT VỚI NGHỀ GIÁO

Cô Ngô Thị Kim Thủy, sinh năm 1976 là một tấm gương tiêu biểu của Trường Tiểu học Thị Trấn, thị xã Hòa Thành với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, một giáo viên đã nhiều năm cống hiến trong nghề.

Nhiệt huyết, tích cực, sáng tạo, gương mẫu… đó là những lời nhận xét, khen ngợi của đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè dành cho cô Kim Thủy. Là một đảng viên,  giáo viên công tác ở Trường Tiểu học Thị Trấn, là ngôi trường giàu truyền thống của thị xã Hòa Thành, cô có điều kiện để phát huy hết năng lực của mình. Ngoài ra, với vai trò là ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, cô cũng tích cực tham gia các hoạt động do công đoàn cấp trên phát động và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Với lòng yêu nghề, mến trẻ, sự nhiệt tình trong công việc, sáng tạo trong giảng dạy, cô được nhiều học sinh, phụ huynh và giáo viên trong trường yêu mến và dành nhiều lời khen. Cô có trình độ chuyên môn rất vững, luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với những kiến thức đã học, kinh nghiệm đúc kết từ những bài giảng thực tế và không ngừng học hỏi từ bạn bè đồng nghiệp, những thế hệ đi trước, trong các tiết dạy, cô được đánh giá cao về kiến thức, khả năng truyền thụ cho học sinh và luôn tìm tòi áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy một cách sáng tạo trong bài giảng của mình. Các tiết dạy của cô đều được các cấp lãnh đạo, Ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao. Không những vậy, cô còn là một giáo viên luôn nhiệt tình, giúp đỡ đồng nghiệp và mọc người xung quanh, được nhiều người tín nhiệm.

Với phương châm "Cô giáo như mẹ hiền", cô luôn tạo tình cảm thân thiện, gần gũi với học trò giúp các em học không nhàm chán, từ đó các em yêu thích các môn học hơn, đạt nhiều thành tích hơn trong học tập và rèn luyện.

Về phần mình, trong nhiều năm liền cô đều đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở trở lên và đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy. Điển hình về thành tích của cô những năm gần đây như: hai năm học liên tục (năm học 2017-2018 và năm học 2018-2019) cô đều đạt Giáo viên chủ nhiệm giỏi, Giáo viên giỏi, Hội giảng cấp huyện, Hội giảng cấp tỉnh, Chiến sĩ thi đua cơ sở; Riêng năm học 2019-2020 đạt Chiến sĩ thi đua tỉnh. Bên cạnh đó, từ năm 2017 đến nay, hàng năm cô đều được đánh giá đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nhắc đến cô, học sinh, phụ huynh cũng như những đồng nghiệp trong trường ai cũng biết. Họ biết đến cô bởi lòng yêu nghề, sự hăng say trong nghề nghiệp, bởi sự tận tụy, nhiệt tình trong công tác và cũng bởi bảng thành tích rất đáng nể của cô và các thế hệ học trò của mình.

                                                                                       KIM HIẾU-BTC.TU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay2,522
  • Tháng hiện tại181,190
  • Tổng lượt truy cập4,572,324
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây