HỌC TẬP LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Thứ hai - 19/10/2020 18:00 155 0

HỌC TẬP LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

HỌC TẬP LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên được cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thị xã Hòa Thành hưởng ứng, tham gia tích cực.

Nhận thấy những giọt máu cho đi chứa đựng nhiều ý nghĩa, mang lại cơ hội sống cho biết bao người nên đồng chí Nguyễn Sơn Đài đã bắt đầu tham gia hiến máu từ năm 2011; khi đó đồng chí đang là nhân viên Văn phòng Thị ủy Hòa Thành. Hàng năm, mỗi khi có đợt phát động hiến máu tình nguyện, đồng chí đều đăng ký tham gia từ một đến hai lần. Tính đến tháng 5/2020, đồng chí đã có 15 lần hiến máu tình nguyện.

thi uy.png

Ngoài việc tích cực tham gia hiến máu, đồng chí còn vận động người thân trong gia đình, đồng nghiệp cơ quan nơi đang công tác cùng tham gia. Từ năm 2014 đến tháng 3/2017, con trai đồng chí-anh Nguyễn Duy Lâm đang học trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh cũng tham gia hiến máu tình nguyện. Hành động đẹp này đã tạo được sức lan tỏa trong phong trào hiến máu tình nguyện của cơ quan, hàng năm luôn vượt chỉ tiêu được giao.

Chia sẻ về lần đầu tiên tham gia hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Y tế Hòa Thành, đồng chí cho biết "Lúc đầu tham gia cũng lo lắng, hồi hộp không biết sức khỏe có đảm bảo để cho máu hay không; nhưng sau lần hiến máu đầu tiên, thấy sức khỏe vẫn tốt nên tôi tiếp tục hiến máu nhiều lần nữa. Với tôi, tham gia hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa vì biết rằng mỗi giọt máu của mình có thể cứu được một mạng người đang cần máu".

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", trong nhiều năm liên tục tham gia phong trào hiến máu tình nguyện, tấm lòng nhân ái của đồng chí Nguyễn Sơn Đài trở thành tấm gương điển hình cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động thị xã Hòa Thành.

 

TRẦN NGỌC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay6,788
  • Tháng hiện tại197,183
  • Tổng lượt truy cập4,783,115
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây